Quảng cáo

HAGL-Thanh Hóa: Những kẻ đóng thế có làm nên chuyện?

Thứ bảy, 08/04/2017 07:14 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Có rất nhiều điều thú vị đang chờ đón trong cuộc chạm trán giữa HAGL và Thanh Hóa diễn ra chiều ngày 8/4.

Vào lúc 17h00 chiều nay 8/4, HAGL tiếp đón Thanh Hóa trong trận cầu tâm điểm của vòng 12 V-League 2017. Trước cuộc đọ sức này, có nhiều điểm đáng chú ý mà người hâm mộ có thể mong chờ.

Đáng chú ý nhất là những thay đổi và những kẻ đóng thế của hai đội. FLC Thanh Hóa đang lao đao và có dấu hiệu chững lại sau thất bại 1-2 trước Hà Nội. Hơn thế, ở cuộc đối đầu với HAGL, họ sẽ không thể có ngôi sao sáng nhất chính là HLV Petrovic.

HAGL vs Thanh Hóa, link xem HAGL vs Thanh Hóa, truc tiep HAGL vs Thanh Hóa, vong 12 vleague

Đây là người có vai trò đặc biệt quan trọng, nhà cầm quân 69 tuổi này chính là 'thiên nhãn' với khả năng đọc trận đấu cực hay. Chính vì thế mà ông đã giúp Thanh Hóa chơi lì lợm và giữ mạch trận bất bại khá lâu.

Thiếu vắng đi ông Petrovic, chắc chắn sức mạnh của FLC Thanh Hóa sẽ bị ảnh hưởng. Những người thay thế ông trên băng ghế chỉ đạo sẽ là trợ lý Hoàng Thanh Tùng và Alen Tupajic, những tham mưu về chiến thuật và nhân sự của HLV Petrovic.

Người ta thấy một Thanh Hóa lì lợm và đầy hiệu quả dưới bàn tay HLV Petrovic, và tất cả đang muốn chờ xem họ thể hiện thế nào khi vắng nhà cầm quân này.

Về phần HAGL, họ cũng phải có những thay đổi bất đắc dĩ. Trung vệ Mobi Fehr sẽ vắng mặt vì thẻ phạt. Đây là tổn thất không hề nhỏ với đội bóng phố Núi. Trong thời gian qua, hậu vệ người Mỹ luôn là lựa chọn số 1 của HLV Nguyễn Quốc Tuấn.

Mất Mobi Fehr, ông Tuấn sẽ kéo Ideguchi về đá trung vệ bên cạnh Tăng Tiến và Đăng Tuấn. Đây đều là những cầu thủ chơi lăn xả và có khả năng chơi đầu tương đối ổn.

Nhiều bất ngờ đang chờ đợi phía trước cuộc chạm trán giữa HAGL và Thanh Hóa.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL vs Thanh Hóa vong 12 vleague lich thi dau v league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT