Quảng cáo

HAGL: Những tia sáng trong cơn u ám

Thứ ba, 07/07/2015 15:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chín trận liên tiếp tại V-League HAGL không biết đến mùi vị chiến thắng. Đó thực sự là một cơn ác mộng với những người trẻ của đội bóng phố Núi. Tuy nhiên, bao trùm trong không khí u ám ấy đã có những nét khởi sắc giúp người ta tin vào một sự trỗi dậy của đội bóng này trong thời gian sắp tới.

VIDEO: Màn trình diễn của Tuấn Anh (HAGL vs Hải Phòng)

Đó là những niềm hy vọng mang tên Xuân Trường - Tuấn Anh. Họ là những cầu thủ đã thi đấu rất tốt trong trận hòa 1-1 trước Hải Phòng.

Không cần phải giới thiệu quá nhiều về bộ đôi này bởi họ đã từng làm mưa làm gió trong màu áo U19 Việt Nam. Những tố chất kỹ, chiến thuật ai cũng phải thừa nhận và đây là lúc họ đang thể hiện được những nét tươi sáng trong bối cảnh HAGL đang thi đấu rất bết bát.

Xuân Trường trở lại sau chấn thương, đây đã là trận đấu thứ hai cầu thủ người Tuyên Quang thi đấu chính. Khác với trận gặp Bình Dương, Xuân Trường đã cho thấy cảm giác bóng tốt hơn rất nhiều. Chơi bên cạnh Tuấn Anh, hai cầu thủ này đã bọc lót trong phòng ngự từ xa, kết hợp trong tấn công một cách bài bản và có đường nét.

HAGL, V-League, đội bóng phố Núi, Xuân Trường, Tuấn Anh, Bình Dương, lich thi dau vong 15 veague, bxh vleague, pho nui

Tuấn Anh - Xuân Trường cho thấy sự ăn ý trở lại nơi tuyến giữa HAGL

Có thể nói thế trận tấn công và chơi trên chân trước Hải Phòng ở vòng đấu trước là nhờ công rất lớn của bộ đôi cầu thủ này. Khi phải chơi trong thế thiếu người, sự khôn khéo trong cách cầm nhịp, biết nhấn nhá ở những thời điểm quan trọng đã giúp HAGL không bị vỡ trận. Đội bóng phố Núi vẫn cầm bóng tấn công và lấn lướt trước Hải Phòng. Một điều tưởng như không thể với một tập thể còn quá trẻ, nhất là khi họ đá với một đội bóng già dơ như đội bóng hoa Phượng đỏ.

VIDEO: Màn trình diễn của Xuân Trường (HAGL vs Hải Phòng)

Hàng phòng ngự còn mắc phải những sai lầm, Công Phượng phía trên chưa hoàn thành nhiệm vụ, nhưng có thể nói hàng tiền vệ đã đạt điểm số cao nhất trong trận đấu vừa rồi. Đây rõ ràng là một tín hiệu hết sức đáng mừng với HAGL trong bối cảnh đầy khó khăn như hiện tại.

Sự xuất sắc của Tuấn Anh và Xuân Trường sẽ là nền tảng giúp các cầu thủ trẻ HAGL lấy lại sự tự tin và cảm hứng thi đấu. Với một tập thể trẻ gồm nhiều cầu thủ còn trẻ và bồng bột, sự chắc chắn của những người cầm chịch giữa sân là vô cùng quan trọng. Tuấn Anh - Xuân Trường đang cho thấy sự trở lại, NHM đội bóng phố Núi hoàn toàn có thể tin vào một tương lai tươi sáng hơn trong giai đoạn tiếp theo của mùa giải.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL V-League đội bóng phố Núi Xuân Trường Tuấn Anh Bình Dương lich thi dau vong 15 veague bxh vleague pho nui
Xem thêm
TIN NỔI BẬT