Quảng cáo

HAGL lấy việc của Xuân Trường để 'nắn gân' các cầu thủ của mình

Thứ sáu, 16/03/2018 14:02 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sự việc đáng tiếc của Xuân Trường sẽ là bài học đắt giá cho những cầu thủ trẻ khác của HAGL nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung.

Vài ngày qua, chuyện Xuân Trường lên mạng xã hội làm tổn thương người hâm mộ đã nhận được nhiều sự chú ý. Sau khi biết chuyện, CLB HAGL đã ngay lập tức vào cuộc và Xuân Trường sau đó nhận sai và gửi lời xin lỗi tới NHM.

Nói về sự việc đáng tiếc xảy ra với Xuân Trường, trưởng đoàn bóng đá HAGL là ông Tấn Anh đã chia sẻ trên TTVH: "Chúng tôi hướng tới tương lai bóng đá Việt tốt đẹp hơn bằng việc xây dựng đội bóng phải sáng, xanh, sạch, đẹp. Ngay khi biết chuyện của Xuân Trường, chúng tôi đã vào cuộc ngay. Những tâm sự, giãi bày của Trường đã ảnh hưởng tới cá nhân cậu ấy và phần nào làm giảm đi hình ảnh của CLB. Chúng tôi đã có ý kiến và Trường đã chủ động sửa sai".

hagl, xuan truong, nguyen tan anh, vleague

Ông nói tiếp: "Xuân Trường đã hối lỗi thật sự, em ấy cũng chấp nhận mọi án phạt của CLB, nếu như lãnh đạo đưa ra mức kỷ luật nội bộ với em ấy".

Cũng thông qua sự việc không hay của Xuân Trường, ông Tấn Anh cũng gửi lời khuyên tới các cầu thủ trẻ khác của đội bóng phố Núi nói riêng cũng như các cầu thủ khác nói chung.

"Qua đây, với tư cách là một anh đi trước, lại tham gia hoạt động bóng đá cũng nhiều năm, tôi muốn nhắn gởi đến các bạn cầu thủ, đặc biệt là các bạn trẻ, đó là hãy bình tâm trước mọi tác động, chuẩn mực trong suy nghĩ, hành động của mình.

Các bạn cần uốn nắn, học hỏi và khiêm tốn, để mọi thứ nề nếp và đi đúng hướng. Tuổi trẻ thường hay bốc đồng và bộc phát, thiếu cẩn trọng và chưa chín chắn, Vậy nên hãy luôn biết những gì mình cần làm, phải làm để ngày càng cứng cáp hơn”.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl xuan truong nguyen tan anh vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo