Quảng cáo

Granada vs Barca: Chứng minh đi, Messi!, 1h00 ngày 13/4

Thứ bảy, 12/04/2014 09:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lionel Messi được cho là nguyên nhân dẫn tới thất bại của Barca trước Atletico. Anh đã chạy quá ít, tỏ ra quá mệt mỏi và thi đấu không hiệu quả. Hành quân đến sân Granada, tiền đạo người Argentina cần thể hiện được nhiều hơn như thế.

 

Granada vs Barca, vong 33 la liga, Barcelona, Granada, la liga, lich thi dau la liga, Lionel Messi, Atletico Madrid, BarcelonaBarca cần thể hiện được đẳng cấp trước Granada

 

Đứng thứ hai với 78 điểm, kém Atletico 1 điểm, thày trò HLV Martino cần một cuộc báo thù ngọt ngào. Chỉ có vượt qua chính đối thủ này trên BXH và vô địch La Liga, đó có lẽ là điều sẽ khiến họ có thể xóa đi ký ức đáng quên hồi giữa tuần.

 

Rõ ràng Barca đang nắm trong tay toàn bộ lợi thế, từ lực lượng hùng hậu tới vị trí trên BXH. Tata Martino và các học trò cần nhanh chóng đứng dậy sau thất bại.

 

Lionel Messi có lẽ là cái tên được chú ý nhất trận đấu này. Người ta đang trông chờ xem Messi sẽ thể hiện phong đọ như thế nào? Messi sẽ đá ra sao trước một Granada được đánh giá yếu hơn rất nhiều.

 

Video bàn thắng: Atletico 1-0 Barca (Champions League 2013/14)

 

Đây cũng sẽ là cơ hội để Messi đuổi kịp thành tích ghi bàn mà Ronaldo đang sở hữu ở La Liga. Chỉ còn kém chân sút người Bồ 3 bàn và có lợi thế về sức khỏe, không có điều kiện nào có thể thuận lợi hơn để Messi tạo nên một cuộc lật đổ vào lúc này.

 

Điều có lẽ sẽ khiến các cule lo lắng nhất lúc này là vấn đề về tinh thần. Một trận thua bạc nhược khiến họ phải hứng chịu nhiều chỉ trích đã mang tới hai mặt trái ngược của vấn đề. Liệu Barca có dũng cảm đứng lên sau thất bại hay họ lại tiếp tục thể hiện bộ mặt đáng thất vọng.

 

Tata Martino liệu có đủ sức vực dậy sức mạnh đang chìm sâu trong giấc ngủ vùi. Tất cả sẽ có sau 90 phút đêm nay vào hồi 1h00 ngày 13/4. Thể thao 247 sẽ trực tiếp trận đấu này. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Granada vs Barca vong 33 la liga Barcelona Granada la liga lich thi dau la liga Lionel Messi Atletico Madrid Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT