Quảng cáo

Johan Cruyff tiếp tục chỉ trích Hội đồng quản trị của Barca

Thứ sáu, 11/04/2014 11:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Barcelona đã chính thức nói lời giã từ sân chơi Champions League khi thất bại trước Atletico Madrid. Chứng kiến điều đó, huyền thoại Johan Cruyff của Barca đã một lần nữa lên tiếng nói về tầm ảnh hưởng của HĐQT đội chủ sân Nou Camp.

 

Johan Cruyff, Barcelona, La Liga Atletico Madrid, Nou Camp, Champions League, Messi, Tata Martino

Johan Cruyff tiếp tục cho rằng các HLV không có thực quyền tại Barca

 

Tata Martino đã rất cố gắng: "Tata đã làm những gì ông có thể. Câu lạc bộ đang gặp phải rất nhiều khó khăn và tình hình đang ngày một xấu hơn" - Johan nói tại một sự kiện quảng cáo.

 

Video bàn thắng: Atletico 1-0 Barca (Champions League 2013/14)

 

Cũng trong bài phát biểu của mình, Cruyff tái khẳng định những gì đã nói tại Malaysia về đội ngũ thượng tầng của Barca. Vấn đề mà ông đề cập lại ở đây là việc HĐQT đã can thiệp quá nhiều vào quyết định của HLV. Điều mà vài năm cách đây đã khiến Pep rời đội bóng này. "Bốn năm trước đây ở Barca HLV không có thực quyền, BLĐ đã bán một cầu thủ mà HLV không muốn và đó là lý do khiến xung đột xảy ra".

 

Messi đã bị chỉ trích rất nhiều ở trận đấu đó nhưng Johan cho rằng cá nhân một cầu thủ không thể tạo nên đội bóng. "Ba tuần trước Messi trở lại gương mặt tốt nhất, nhưng bây giờ có vẻ điều đó là tồi tệ nhất".


Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Johan Cruyff Barcelona La Liga Atletico Madrid Nou Camp Champions League Messi Tata Martino
Xem thêm
TIN NỔI BẬT