Quảng cáo

Futsal VN vs Futsal Nhật Bản: Khó sẽ ló... cái khôn?

Thứ tư, 17/02/2016 08:33 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - ĐT futsal Việt Nam đang đứng trước thử thách quá lớn mang tên Nhật Bản ở trận tứ kết giải Futsal châu Á 2016. Liệu rằng trong cái khó, thầy trò HLV Bruno Formoso có thể tạo nên bất ngờ?.

LINK XEM TRỰC TIẾP FUTSAL VN VS FUTSAL NHẬT BẢN

Futsal VN vs Futsal Nhật Bản, link xem Futsal VN vs Futsal Nhật Bản, xem truc tiep Futsal VN vs Futsal Nhật Bản, futsal chau a, lich thi dau futsal chau a

ĐT futsal Việt Nam gặp đá tảng Nhật Bản ở tứ kết

Để thua Thái Lan ở trận cuối vòng bảng, rất nhiều người cho rằng cơ hội để ĐT futsal Việt Nam vượt qua vòng tứ kết gần như là không có. Đó là nhận định hoàn toàn có cơ sở bởi đối thủ của thầy trò HLV Bruno Formoso là Nhật Bản. Hiện họ là những nhà ĐKVĐ của giải đấu này.

Ở trận gặp Thái Lan, dù rất nỗ lực nhưng có thể thấy đẳng cấp và sức mạnh của họ là hơn chúng ta. Một trận đấu mà các cầu thủ không thể tạo nên thế trận cân bằng và chấp nhận bị ép sân trong phần lớn thời gian thi đấu. Nhật Bản còn được đánh giá mạnh hơn Thái Lan rất nhiều, vì thế sẽ thật khó để ĐT Việt Nam nghĩ tới một thế trận đôi công ở trận đấu này.

Vẫn sẽ là phòng ngự chặt và chờ đợi những cơ hội để phản công, đấu pháp này sẽ mang lại những hi vọng dù là nhỏ nhoi cho ĐT. Sự tiến bộ trong cách chơi và tinh thần chiến đấu không thể quả cảm hơn, đó là cơ sở để NHM vẫn đặt kỳ vọng vào một sự bất ngờ. Dù thua chúng ta vẫn chưa hết cơ hội giành vé dự Futsal World Cup, vì thế cuộc chơi vẫn sẽ còn nếu như các tuyển thủ thất bại.

Về phần Nhật Bản, HLV trưởng đội bóng này khẳng định sẽ dùng lối chơi tấn công để đánh bại Việt Nam. Đánh đòn phủ đầu để đối thủ gục ngã sẽ là những gì họ thể hiện ở trận đấu tối nay. Với sức mạnh của mình, sẽ không bất ngờ nếu Nhật Bản vượt qua Việt Nam, thậm chí là với một tỉ số đậm đà.

Trận đấu giữa Futsal VN và Nhật Bản sẽ diễn ra lúc 21h00 ngày 17/2 và được Thể thao 247 trực tiếp, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Futsal VN vs Futsal Nhật Bản link xem Futsal VN vs Futsal Nhật Bản xem truc tiep Futsal VN vs Futsal Nhật Bản futsal chau a lich thi dau futsal chau a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT