Quảng cáo

Frank Lampard sắp rời Chelsea sau 13 năm gắn bó

Thứ bảy, 24/05/2014 09:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tương lai của lão tướng Frank Lampard đang trở nên bất ổn khi BLĐ của Chelsea quyết định không gia hạn hợp đồng với cầu thủ này.

 

Frank Lampard, Chelsea, The Blues, Lampard rời Chelsea, Chelsea khong gia han Lampard, Premier League, Patrice Evra, Costel Pantilimon, Lescott, Arsenal, Manchester City, Newcatle

Lampard sắp rời Chelsea sau 13 năm gắn bó

 

Frank Lampard là một trong những cầu thủ có khả năng rời Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do nhất trong mùa Hè. Tiền vệ đầu quân cho Chelsea với mức giá kỷ lục năm 2001, là biểu tượng của sức chiến đấu Chelsea dường như sẽ không thể trụ lại tại The Blues trong mùa hè này. Nguồn tin mà Mirror tìm hiểu từ bên trong CLB màu áo xanh đã khẳng định, BLĐ của Chelsea không có ý định tái ký hợp đồng với Lampard.

 

Phản ứng trước thông tin này, NHM The Blues đã phản ứng rất quyết liệt và đa phần đều mong muốn tiếp tục nhìn thấy Lampard chiến đấu tại Stamford Bridge. Lampard là một trong ba cái tên dường như chắc chắn rời Chelsea gồm thủ thành kỳ cựu Mark Schwarzer và tiền đạo Samuel Eto'o.

 

Video bóng đá: Messi, Kaka, Drogba, Lampard, Henry và Arshavin thi tài ở thảo nguyên châu Phi

 

Trang  web chính thức của Premier League cũng đưa ra thông báo: "Xin lưu ý rằng các câu lạc bộ phải đưa ra danh sách những cầu thủ sẽ được chuyển nhượng tự do và những cầu thủ vẫn còn có thể ở lại trong mùa giải tới để giúp cầu thủ biết được một cách chính xác tương lai của họ".

 

Thông điệp này đã khiến 20 đội bóng tại Premier League gần như công bố hết số cầu thủ sẽ thanh lý hoặc để ra đi tự do. Nicklas Bendtner là cầu thủ nằm trong danh sách của Arsenal. Trong khi đó Costel Pantilimon và Lescott là hai đối tượng của Manchester City. Với Newcastle đó là trường hợp của Shola Ameobi, anh sẽ kết thúc 14 năm sự nghiệp tại Chích chòe.

 

Patrice Evra dù tuổi đã cao và phong độ giảm sút nhưng anh đã được Man Utd đề nghị gia hạn hợp đồng 1 năm và hai bên đã đồng ý với bản hợp đồng này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Frank Lampard Chelsea The Blues Lampard rời Chelsea Chelsea khong gia han Lampard Premier League Patrice Evra Costel Pantilimon Lescott Arsenal Manchester City Newcatle
Xem thêm
TIN NỔI BẬT