Flores trả lời Cung Lê và lời thách đấu của các võ sư VN

Thứ bảy, 15/07/2017 17:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cao thủ Vịnh Xuân Nam Anh Flores đã nhờ Đoàn Bảo Châu gửi thông điệp từ chối giao đấu tới những người thách đấu ông.

VIDEO: Cung Lê - Đỉnh cao võ thuật Việt Nam

Sau khi chứng kiến Flores liên tiếp đánh bại hai võ sư của Việt Nam là Đoàn Bảo Châu và Trần Lê Hoài Linh, rất hiều võ sư Việt Nam đã lên tiếng khiêu chiến. Không chỉ có vậy, những tên tuổi khác ở các môn võ khác nhau cũng đã lên tiếng thách đấu. Gần đây nhất là trường hợp của Cung Lê, người cũng đã thách thức Flores.

võ sư flores, võ sư đoàn bảo châu, võ thuật, thách đấu

Trước diễn biến trên, võ sư Flores đã nhờ người bạn là Đoàn Bảo Châu gửi tới thông điệp từ chối giao đấu. Trên facebook của mình, võ sư Đoàn Bảo Châu viết: "Võ sư Pierre Francois Flores nhờ tôi chuyển thông điệp với cộng đồng yêu thích võ thuật ở Việt Nam là mục đích chính của chuyến đi này của ông là làm rõ công phu khí công của võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt, chứ không có ý định thách đấu và nhận lời giao đấu với tất cả mọi người.

Võ sư Flores cũng băn khoăn về cú đá cuối cùng. Tôi bảo không nên băn khoăn, chính tôi ngay sau trận đấu đã trả lời báo chí là cú đá ấy hoàn toàn là do quán tính của trận đấu chứ không phải do ác ý".

Như vậy, sẽ không có những cuộc giao đấu giữa Flores với Cung Lê hay các võ sư khác của Việt Nam. Hiện tại ông đang có mặt ở TPHCM để chuẩn bị cho cuộc đọ sức với chưởng môn Nam Huỳnh Đạo, Huỳnh Tuấn Kiệt.

Được biết để cuộc đọ sức này diễn ra cần xin giấy phép của chính quyền. Các bên đang cố gắng thúc đẩy để trận tỉ thí được diễn ra sớm nhất có thể. Flores trước đó đã liên tục công kích Huỳnh Tuấn Kiệt sau khi đoạn  clip 'truyền điện' được tung lên mạng. Theo Flores, chuyến đi lần này của ông chủ yếu là để vạch trần sự thật về clip của Huỳnh Tuấn Kiệt.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ sư flores võ sư đoàn bảo châu võ thuật thách đấu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT