Quảng cáo

Lãnh đạo vào cuộc, trận Flores đấu H.Tuấn Kiệt sắp diễn ra

Thứ bảy, 15/07/2017 14:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cơ quan chức năng tại TP Hồ Chí Minh đã có buổi họp sáng 15/7 về thông tin võ sư Flores chuẩn bị giao đấu với chưởng môn Nam Huỳnh Đạo - Huỳnh Tuấn Kiệt.

Cao thủ Vịnh Xuân Flores thắng áp đảo võ sư Karate Việt Nam

Võ sư Pierre Francois Flores đã gây sức hút cực lớn tại Việt Nam, ông khiến cư dân mạng dậy sóng sau trận thắng chóng vánh võ sư Đoàn Bảo Châu chỉ trong ít phút. Chưa dừng lại ở đó, chiều qua 13/7 võ sư người Canada này tiếp tục khiến cư dân mạng 'điên đảo' với chiến thắng thứ 2 tại Việt Nam khi hạ gục võ sư Vịnh Xuân Lê Trần Hoài Linh cũng trong ít phút.

Chứng kiến võ sư Flores liên tục thắng trận, rất nhiều cao thủ Việt Nam đã lên tiếng thách đấu. Tuy nhiên, mong muốn lớn nhất của võ sư Canada là được chính thức tỉ thí với võ công 'truyền điện' của chưởng môn Nam Huỳnh Đạo - Huỳnh Tuấn Kiệt. Theo võ sư Flores, ông chưa từng thấy môn kungfu 'truyền điện' nào và đồng thời cho rằng chưởng môn Nam Huỳnh Đạo nên gỡ bỏ những video 'truyền điện'.

Cơ quan chức năng muốn trận tỉ thí giữa võ sư Flores và Huỳnh Tuấn Kiệt diễn ra hợp pháp

Võ sư Flores hiện đang có mặt tại TP Hồ Chí Minh, theo thông tin gần đây cho biết thì Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo đã nhận lời thách đấu. Tuy nhiên, địa điểm, thời gian để trận đấu diễn ra sẽ phụ thuộc vào những cuộc thương lượng của đôi bên.

Theo thông tin từ VTC News, ngay khi hay tin võ sư Flores đến TP Hồ Chí Minh, các cơ quan chức năng đã có buổi họp vào sáng nay 15/7 để thảo luận về vấn đề này. Theo chia sẻ từ Chủ tịch Liên đoàn Võ cổ truyền Việt Nam, Đại võ sư Lê Kim Hòa, phía Liên đoàn khuyến khích trận giao đấu giữa 2 võ sư Flores và Huỳnh Tuấn Kiệt diễn ra có tổ chức đàng hoàng, hợp pháp và đúng theo quy định hiện hành.

Mục đích của cuộc tỉ thí này, các lãnh đạo kỳ vọng đôi bên sẽ phát huy, giới thiệu được những tinh túy võ thuật. Phó chủ tịch Liên đoàn Võ cổ truyền Việt Nam cũng nhấn mạnh đôi bên cần phải xin phép, qua đó để cơ quan chức năng quản lý tốt về mặt an ninh trật tự cũng như đề phòng những trường hợp chấn thương xảy ra.

Cũng liên quan tới những lời thách đấu gửi tới võ sư Flores, trả lời trên Trí Thức Trẻ, võ sĩ gốc Việt Cung Lê cũng đã gửi lời thách đấu tới võ sư Canada. Trước khi đến với MMA, Cung Lê là võ sĩ bất khả chiến bại ở môn kickboxing với thành tích vô cùng ấn tượng: đấu 17 trận và toàn thắng, trong đó có 12 trận thắng knock-out.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cung lê Tuấn 'hạc' Võ Thuật Võ thuật Vịnh Xuân Nam Anh Pierre Francois Flores Đoàn Bảo Châu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo