Quảng cáo

FLC Thanh Hóa chiêu mộ thành công một tuyển thủ quốc gia

Thứ sáu, 11/12/2015 21:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nhằm khẳng định tham vọng vô địch ở mùa giải tới, FLC Thanh Hóa đang tích cực tăng cường lực lượng. Mới đây họ vừa hoàn thành chữ ký của một tuyển thủ quốc gia.

Thanh Hoa, Mai Tiến Thành, V-League 2016, Tiến thành gia nhập Thanh Hóa, Vleague 2016, Đình Đồng, Văn Bình, Hoàng Thịnh

Tiến Thành trở về đầu quân cho Thanh Hóa

Đó là Mai Tiến Thành, tiền vệ đã cùng B.Bình Dương đoạt 2 chức vô địch V-League và 1 chiếc cúp Quốc gia.

Có thể nói đây là cuộc tái ngộ giữa đôi bên bởi Tiến Thành từng khoác áo và cống hiến trong màu áo Thanh Hóa. Anh rời đội bóng xứ Thanh cuối năm 2013 và đã đạt nhiều thành công kể trên cùng với B.Bình Dương.

 

 

Mùa giải vừa qua, Thanh Hóa đã giành HCĐ V-League 2015 và điều đó khiến họ đặt tham vọng lớn hơn trước mùa giải mới. Từ đó tới nay, đội bóng xứ Thanh đã mang về hàng loạt những cầu thủ chất lượng như Đình Đồng, Văn Bình, Hoàng Thịnh. Đó đều là những tuyển thủ quốc gia và có chất lượng chuyên môn được đánh giá rất cao.

Mai Tiến Thành cũng không phải là một ngoại lệ. Dưới thời HLV Miura, anh thường xuyên được triệu tập lên tuyển. Phong độ cao của Tiến Thành ở mùa giải vừa qua cho thấy cầu thủ này đang ở độ chín của sự nghiệp.

Được biết, để về Thanh Hóa, Tiến Thành chấp nhận đền bù 1 năm hợp đồng với Bình Dương. Thời hạn của bản hợp đồng giữa Tiến Thành và Thanh Hóa là 2 năm. Đây cũng chưa phải là cái tên cuối cùng mà Thanh Hóa sẽ mang về trước thềm mùa giải mới.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thanh Hoa Mai Tiến Thành V-League 2016 Tiến thành gia nhập Thanh Hóa Vleague 2016 Đình Đồng Văn Bình Hoàng Thịnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT