Quảng cáo

Điểm tin 20/11: Thái Lan hòa Singapore, Hoàng Thịnh về Thanh Hóa

Thứ sáu, 20/11/2015 19:19 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – U21 Thái Lan và U21 Singapore cầm hòa nhau với tỷ số 2-2; Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh cập bến FLC Thanh Hóa… là những thông tin thể thao trong nước đáng chú ý tối 20/11.

U21 Thái Lan và U21 Singapore cầm hòa nhau với tỷ số 2-2

U21 Thái Lan nhanh chóng thể hiện được đẳng cấp vượt trội khi có bàn thắng khai thông thế bế tắc từ khá sớm. Phút 14, Sarun Puangbut bất ngờ tung ra cú sút xa ở ngoài khu vực cấm địa khiến thủ môn Rohaiza bên phía U21 Singapore không kịp phản ứng, mở tỷ số trận đấu.

Trong một pha đá phạt ở phút 76, thủ môn Peerapong Srinok bất cẩn phá bóng không hợp lý sau một cú sút của cầu thủ U21 Singapore đã tạo điều kiện để Muhammad Bin Said ập vào đệm lòng quân bình tỷ số 1-1.

U21 Thái Lan, U21 Singapore, Ngô Hoàng Thịnh, FLC Thanh Hóa, thông tin thể thao trong nước, Điểm tin 20/11 

U21 Thái Lan và U21 Singapore cầm hòa nhau với tỷ số 2-2

Kìm nén suốt cả hiệp đấu, U21 Thái Lan bất ngờ có bàn thắng. Từ một quả đá phạt, Teerapak Punboonchu đã thoát xuống đệm lòng vào khung thành trống để giúp U21 Thái Lan một lần nữa vượt lên dẫn trước. Nhưng cũng chỉ ở tình huống giao bóng ngay sau đó, U21 Singapore có bàn gỡ 2-2.

Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh cập bến FLC Thanh Hóa

Ngay sau cái lắc đầu của SLNA, hàng loạt đội bóng lớn ở V-League nhảy vào cuộc đua lấy chữ ký Hoàng Thịnh. Thanh Hóa chiến thắng bằng bản hợp đồng ba năm với giá trị chuyển nhượng và tiền lương không được tiết lộ. Tuy vậy theo một nguồn tin, phí lót tay của Hoàng Thịnh không thấp hơn con số hai tỷ đồng một mùa.

Trước đó đàn anh của Hoàng Thịnh là Đình Đồng cũng tới xứ Thanh trong chiến dịch tuyển quân rầm rộ nhằm hướng tới ngôi cao ở V-League 2016 của đội bóng bầu Quyết. Ở chiều ngược lại, SLNA đang chứng kiến cảnh mất quân ồ ạt khi lần lượt Đình Đồng, Quang Tình và Hoàng Thịnh rũ áo ra đi sau V-League 2015.

Mục tiêu của Thái Sơn Nam: Vào chung kết

Giải vô địch futsal nữ các CLB Đông Nam Á sắp khai diễn tại Nhà thi đấu Bangkok Arena (Thái Lan) từ ngày 23 đến 29-11. Giải đấu có sự góp mặt của năm đội bóng đến từ Thái Lan, Úc, Myanmar, Malaysia và Việt Nam. Ở giải vô địch các CLB futsal nữ Đông Nam Á năm nay, Thái Sơn Nam sẽ đối đầu cùng các đối thủ gồm ACE FC (Myanmar), Asian Scholars.C (Thái Lan), Felda United FC (Malaysia) và Dural Warriors (Úc).

HLV Trương Quốc Tuấn của đội nữ Thái Sơn Nam chia sẻ: “Mục tiêu của chúng tôi là giành vé vào chung kết. Chúng tôi không có nhiều thông tin về các đối thủ tại giải, bởi hầu hết đều là các đội bóng chúng tôi mới gặp lần đầu, ngoại trừ Malaysia đã gặp năm ngoái”.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U21 Thái Lan U21 Singapore Ngô Hoàng Thịnh FLC Thanh Hóa thông tin thể thao trong nước Điểm tin 20/11
Xem thêm
TIN NỔI BẬT