Quảng cáo

FLC Thanh Hoá bỏ ngỏ khả năng bắt chính của Tiến Dũng

Thứ ba, 24/04/2018 11:44 AM (GMT+7)
A A+

Đại diện CLB FLC Thanh Hoá đã bỏ ngỏ khả năng để thủ môn Tiến Dũng bắt chính trong trận đấu gặp Yangon tại AFC Cup.

Vào lúc 18h00 tối mai 25/4, FLC Thanh Hoá sẽ có trận đấu cuối cùng ở AFC Cup gặp Yangon. Trước trận đấu này, đội bóng xứ Thanh đã bị loại và cuộc gặp đại diện đến từ Myanmar chỉ còn mang tính chất thủ tục.

FLC Thanh Hoá được đầu tư mạnh mẽ hồi đầu mùa với mong muốn đoạt chức vô địch V-League năm nay. Được thi đấu ở AFC Cup, với tiềm lực đội hình có trong tay, người hâm mộ xứ Thanh còn hi vọng họ làm được điều thần kỳ ở sân chơi châu lục.

Thế nhưng FLC Thanh Hoá đã khiến rất nhiều người yêu mến họ cảm thấy thất vọng. Thi đấu bạc nhược ở AFC Cup, HLV Mihail ra đi, đội bóng xứ Thanh cũng bị loại ở đấu trường này.

Thời gian qua, nội bộ Thanh Hoá cũng có nhiều biến động. Sự ra đi của HLV Mihail không giúp họ vực dậy tinh thần. Đáng chú ý, thủ môn Tiến Dũng từ chỗ được trọng dụng đã phải nhường lại vị trí cho Thanh Thắng. Đã ba trận liên tiếp, Tiến Dũng ngồi dự bị.

Sân chơi AFC được cho sẽ là cơ hội để chàng thủ môn của U23 Việt Nam được ra sân. Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận, đại diện của Thanh Hoá là trợ lý HLV thủ môn Nguyễn Chí Công đã bỏ ngỏ khả năng này. "Chúng tôi còn buổi tập ngày hôm nay (24-4) nữa và trước khi ra sân 2 tiếng CLB mới công bố đội hình ra sân chính thức. Hiện ở vị trí thủ môn, Thanh Hóa có 3 sự lựa chọn đều rất tốt. Tôi nghĩ truyền thông và người hâm mộ rất ưu ái Dũng nhưng đội hình xuất phát có Dũng hay không thì trước trận đấu 2 tiếng tôi mới trả lời được”

FLC Thanh Hoá vs Yangon, afc cup, tien dung, yangon, flc thanh hoa

Đánh giá về đối thủ của mình, ông Nguyễn Chí Công khẳng định: “Chúng tôi sẽ đưa ra sân đội hình mạnh nhất. Được tham dự AFC Cup là niềm vinh dự vì thế FLC Thanh Hoá sẽ nỗ lực để không phụ lòng mong đợi của người hâm mộ. Đây cũng là động lực để đội bóng vượt qua giai đoạn khó khăn trước mắt”.

Trong khi đó Omar, người được chọn để trả lời họp báo thì cho hay: “Đầu mùa FLC Thanh Hoá đã tăng cường lực lượng rất nhiều. Chúng tôi có những cơ hội nhưng không hiểu sao đã bị loại. Dù vậy ở trận cuối, toàn đội sẽ chơi hết sức mình để không phụ lòng người hâm mộ”.

Ở trận trước, FLC Thanh Hoá thi đấu nhưng không có nhiều khán giả đến cổ vũ như hồi đầu mùa. Trước câu hỏi liệu rằng khán giả đang quay lưng lại với Thanh Hoá, trợ lý Nguyễn Chí Công cho biết: “Tôi không cho là như vậy. Trận trước Thanh Hoá đá vào giữa tuần nên lượng CĐV đến sân không nhiều cũng là lẽ thường tình”.

Về phần mình, HLV trưởng CLB Yangon United- Myo Min Tun cho biết: “Tôi biết thủ môn Bùi Tiến Dũng nhưng không có nhiều thông tin về anh ta. So với trận lượt đi, tôi sẽ có một số điều chỉnh về đội hình nhưng đây là bí mật mà tôi không thể tiết lộ. Hiện Yangon United có khoảng 10 cầu thủ đang khoác áo đội tuyển quốc gia Myanmar”.

Trận đấu giữa FLC Thanh Hoá và Yangon sẽ diễn ra lúc 18h00 ngày 25/4 và được Thể thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FLC Thanh Hoá vs Yangon afc cup tien dung yangon flc thanh hoa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT