Quảng cáo

Tiến Dũng bật khóc trước hàng nghìn người bởi áp lực

Thứ ba, 24/04/2018 11:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiến Dũng bật khóc trước hàng nghìn người bởi áp lực; Bale tiếp quản áo số 10 tại MU... là những tin tức bóng đá nổi bật trưa nay 24/4.

Tin HOT bóng đá Việt Nam trưa 24/4

Tiến Dũng bật khóc trước hàng nghìn người bởi áp lực

Trong cuộc livestream trên On Sports vào hôm nay, thủ môn Bùi Tiến Dũng bất ngờ bật khóc trước sự theo dõi của hàng nghìn người hâm mộ. Tiến Dũng đã nói về bản thân sau những áp lực từ dư luận dồn về phía mình trong nhiều tháng qua. Thủ môn U23 Việt Nam cho rằng bản thân nhận rất nhiều áp lực sau thành công ở U23 châu Á. Dũng tâm sự nhiều người thân đã nói ước gì Dũng giống ngày xưa.

“Bản thân tôi không phải là thủ môn giỏi. Thế nên tôi phải cố gắng tập luyện mỗi ngày. Tôi tập thật nhiều để có được thành công. Những gì có ở hiện tại là nhờ sự nỗ lực mà tôi phấn đấu không ngừng nghỉ. Tôi sẽ cố gắng làm thật tốt, tập thích nghi với cuộc sống hiện. Tôi sẽ không bao giờ từ bỏ”, Bùi Tiến Dũng nói trong nước mắt.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, tin hot bong da, tin hot the thao, tin hong tra 24/4

HLV Mihail muốn giới thiệu Bùi Tiến Dũng sang châu Âu

HLV trưởng Thanh Hóa Marian Mihail xác nhận ông sẽ giới thiệu Bùi Tiến Dũng sang thi đấu tại một số CLB châu Âu: “Bùi Tiến Dũng chính là tương lai. Rất sớm thôi, tôi sẽ giới thiệu cậu ấy với một số CLB châu Âu. Tôi thấy cậu ấy có tất cả mọi thứ để thành công ở đẳng cấp cao nhất. Về chuyên môn, cậu ấy có đầy đủ các kỹ năng, đọc trận đấu rất tốt và ra quyết định hợp lý. Nhưng điều quan trọng nhất là cậu ấy luôn duy trì một tinh thần thép, có thể xử lý rất tốt dưới áp lực lớn (bằng chứng là những chiến thắng trên chấm luân lưu). Cậu ấy là “của quý” với đội tuyển Việt Nam và FLC Thanh Hóa”. Ngày còn ở FLC Thanh Hóa, ông Mihail chính là người đưa Tiến Dũng lên bắt chính trong khung gỗ. Sau khi ông ra đi, cầu thủ này lập tức bị đẩy xuống băng ghế dự bị, nhường chỗ cho Thanh Thắng.

Tin HOT bóng đá quốc tế trưa 24/4


Bale tiếp quản áo số 10 tại MU

Mới đây, tờ Don Balon (Tây Ban Nha) đưa tin Crisitiano Ronaldo biết được việc Gareth Bale sẽ dứt áo ra đi và chuyển sang Manchester United vào Hè này. Theo đó, CR7 tin chắc Quỷ đỏ sẽ đánh bại Chelsea và Bayern Munich trong việc sở hữu chữ ký Bale. Don Balon cũng khẳng định HLV Jose Mourinho đã dành áo số 10 cho tiền đạo xứ Wales. Được biết, số áo này được bỏ trống kể từ khi Zlatan Ibrahimovic chuyển sang LA Galaxy. Số áo yêu thích của Bale là 11 song hiện tại nó đang thuộc về Anthony Martial. Nếu tiền đạo người Pháp chia tay Old Trafford hè này, cựu cầu thủ Tottenham Hotspur sẽ có thể khoác số áo quen thuộc.

Totti tiết lộ chìa khóa thành công của Salah

Cựu tiền vệ của Roma, Francesco Totti đã trả lời phỏng vấn trang chủ của Liverpool về màn trình diễn của Salah trong mùa giải này. “Thật lòng mà nói tôi rất bất ngờ khi Salah có thể tỏa sáng rực rỡ ngay trong mùa đầu tiên chuyển tới Ngoại hạng Anh. Sau đó, tôi nhận ra rằng Jurgen Klopp chính là chìa khóa thành công của cậu ấy. Klopp là một huấn luyện giỏi và ông ấy đã tạo điều kiện tốt nhất giúp Salah bộc lộ hết được tài năng của mình.

FA phải xin lỗi Harry Kane

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã gửi lời xin lỗi vì đã chế nhạo tiền đạo Harry Kane sau trận thua 1-2 của Tottenham trước Man United ở bán kết FA Cup. Cầu thủ người Anh đã không thể chọc thủng lưới đối thủ dù Dele Alli và Christian Eriksen đã cố gắng hỗ trợ hết sức.

Sau trận đấu, tài khoản twitter của FA đã đăng một thông điệp nói rằng Kane đã ở trong túi của trung vệ Chris Smalling. Vào thứ Hai (23/4), FA đã phải lên tiếng vì sự cố trên. “Chúng tôi đã viết thư cho cả hai câu lạc bộ để xin lỗi vì bất kỳ sự cố nào đã gây ra”, một phát ngôn viên của FA cho biết.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League tin hot bong da tin hot the thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT