Quảng cáo

Tin HOT sáng 24/4: Cầu thủ HAGL trở lại sau án phạt bầu Đức

Thứ ba, 24/04/2018 06:33 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cầu thủ HAGL trở lại sau án phạt bầu Đức; Real dùng 260 triệu bảng cho 2 sao Ngoại hạng Anh... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng nay 24/4.

Tin HOT bóng đá Việt Nam sáng 24/4

Cầu thủ HAGL trở lại tập luyện sau án phạt bầu Đức

Sau cú vào bóng thô bạo với Duy Mạnh của Hà Nội FC, Trung vệ HAGL Tăng Tiến đã phải nhận án phạt cấm thi đấu 5 trận từ Ban kỷ luật VFF và quyết định “treo giò” hết lượt đi của bầu Đức. Sau đó, Tăng Tiến đã được đội bóng phố Núi cho về nhà nghỉ ngơi 10 ngày để tự đánh giá nhìn nhận lại những lỗi lầm trong thời gian vừa qua.

Tăng Tiến đã quay trở lại tập luyện cùng các đồng đội HAGL và chờ ngày tái xuất. Trưởng đoàn CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh xác nhận: “Tăng Tiến đã trở lại tập trung cùng toàn đội. Mọi chuyện từ sinh hoạt cho đến tập luyện đều diễn ra bình thường. Tâm lý của Tăng Tiến cũng rất tốt, không có vấn đề gì cả. CLB sẽ vẫn tạo điều kiện và duy trì các chế độ lương thưởng để bạn ấy có thể yên tâm tập luyện và trở lại thi đấu.”

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, Tin HOT sáng, Tin HOT sáng 24/4, tin hot the thao

CLB "chuẩn Nhật" tại Việt Nam khát tấm vé hạng Nhất

Trong lễ xuất quân và công bố nhà bảo trợ mới đây, Chủ tịch CLB Phù Đổng Nguyễn Xuân Vũ khẳng định, đội bóng này đặt mục tiêu giành 1 trong 3 tấm vé lên chơi giải hạng Nhất 2019. Ông Vũ nói: "Mục tiêu và cũng là nhiệm vụ của CLB Phù Đổng là giành vé thăng hạng. Chúng tôi đã chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng nên không có gì phải giấu giếm tham vọng của mình".

Phù Đổng FC vốn là đội bóng đầu tiên ở Việt Nam phát triển theo mô hình "chuẩn Nhật", dựa trên bóng đá cộng đồng. Đội bóng này có tới 20 nhà tài trợ, nhưng bền bỉ và tài trợ "khủng" nhất cho đội vẫn là Mitshubishi Motors Việt Nam. Vì vậy, dù lỡ hẹn lên hạng Nhất ở mùa trước, nhưng "ông lớn" ngành công nghiệp này vẫn bền bỉ đồng hành cùng đội bóng do cựu tiền vệ Thể Công Triệu Quang Hà sắm vai Phó Chủ tịch CLB.

Tin HOT bóng đá quốc tế sáng 24/4

Real dùng 260 triệu bảng cho 2 sao Ngoại hạng Anh

Tờ Don Balon (Tây Ban Nha) vừa tiết lộ, Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ hai ngôi sao Leroy Sane (Manchester City) và Mohamed Salah (Liverpool) trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới. Theo đó đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha dự chi 180 triệu bảng cho tuyển thủ Ai Cập Salah của The Kop, 80 triệu bảng còn lại họ sẽ dùng để thuyết phục Man City nhả Sane. Lý do cho việc Real sốt sắng trong kỳ chuyển nhượng hè được cho là có liên quan tới chuyện cả Gareth Bale và Karim Benzema đều đang thể hiện một phong độ nghèo nàn ở mùa giải năm nay. Hiện tương lai của cả hai đều đang bị đặt dấu chấm hỏi. Riêng Bale còn có khúc mắc không nhỏ với HLV Zinedine Zidane.

“Tôi rất hạnh phúc ở Arsenal”

Trên Kicker, trung vệ người Đức, Shkodran Mustafi bác bỏ những tin đồn anh có thể sớm chia tay Arsenal: “Tôi cảm thấy biết ơn khi được chơi cho một CLB như Arsenal. Tôi muốn chơi bóng ở nơi mình thấy hạnh phúc và tại đây tôi có được điều đó. Đặc biệt tôi hầu như luôn được xuất phát khi khỏe mạnh”.

Sao Real trở lại ở bán kết

Hậu vệ của Real Madrid, Nacho Fernandez đã vượt qua các bài kiểm tra thể lực cuối cùng để có thể góp mặt ở trận bán kết lượt đi Champions League với Bayern Munich. Ngôi sao người TBN đã vắng mặt từ cuối tháng 3 vì chấn thương đùi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League Tin HOT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT