Federer tốc hành vào vòng 4 Australian Open gặp Nishikori

Thứ bảy, 21/01/2017 09:07 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước Tomas Berdych, không ai nghĩ Roger Federer đang thi đấu ở tuổi 35.

Tay vợt hạt giống số 17 đấu với hạt giống số 10, những con số trên không có quá nhiều ý nghĩa khi người ra sân là Roger Federer. Tay vợt người Thụy Sĩ đã có trận đấu 'tốc hành' đúng với biệt danh của mình trước Tomas Berdych.

Biến ảo, chuẩn xác, đột biến... đó là những gì có thể nói về cách đánh của FedEx trong trận này. Anh nhập cuộc mạnh mẽ và khiến Berdych bị cuốn vào lối chơi của mình. Những quả giao bóng, thuận tay, trái tay, dọc dây... tất cả dường như trở nên hoàn hảo ở trận đấu này.

Berdych không thể làm gì hơn, anh bất lực chống chọi với những cú đánh của Federer. Ở trận này, Federer còn đặc biệt hiệu quả trong những tình huống cắt bóng, bỏ nhỏ.

australian open 2017, lich thi dau australian open 2017, ket qua australian open 2017, federer, nishikori

Set đầu tiên, Federer bẻ được break ở game thứ 5 và duy trì lợi thế đó để kết thúc set đầu tiên với tỉ số chóng vánh 6-2. Sang set 2, mọi chuyện tiếp tục diễn ra suôn sẻ. Ngay ở game đầu tiên, anh đã giành break và kết thúc set đấu với tỉ số 6-4.

Tới set thứ 3, kịch bản một lần lữa lặp lại. Federer càng đánh càng hiệu quả, trong khi đối thủ lại càng hoảng loạn. Một break ở game đầu tiếp tục giúp anh giành thắng lợi 6-4 ở set này.

Chỉ mất gần 90 phút để hạ gục đối thủ ở vòng 3, Federer cho thấy anh bền bỉ, đáng sợ đến thế nào. Xem FedEx thi đấu, không ai nghĩ anh đang chơi ở tuổi 35.

Ở vòng 4, Federer sẽ gặp vật cản lớn hơn, đầy thách thức hơn mang tên Nishikori. Tay vợt người Nhật được xếp hạng hạt giống số 5 ở Australian Open 2017.

Thông số thống kê sau trận:

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
australian open 2017 lich thi dau australian open 2017 ket qua australian open 2017 federer nishikori
Xem thêm
TIN NỔI BẬT