Quảng cáo

Falcao: "Trái tim tôi tan vỡ"

Thứ sáu, 24/01/2014 07:54 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi biết tin bị chấn thương và phải nghỉ thi đấu 6 tháng, tiền đạo Radamel Falcao cho biết điều đó đã khiến "trái tim tôi tan vỡ".

 

Falcao chấn thương, Falcao nghỉ thi đấu 6 tháng, Falcao không dự World Cup, Radamel Falcao, Colombia, trái tim tan vỡ, tiền đạo Colombia, tết, năm mới, 2014, ngôi sao

Falcao dính chấn thương rất nghiêm trọng


Ghi 1 bàn thắng đóng góp vào chiến thắng 3-0 cho Monaco tại cúp Quốc gia Pháp, tuy nhiên Falcao đã dính phải một chấn thương rất nghiêm trọng. Sau  khi bay từ Pháp sang Bồ Đào Nha, Falcao đã được bác sỹ Jose Carlos Noronha kiểm tra kỹ lưỡng và thông báo tiền đạo này sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng. Điều đó đồng nghĩa với hy vọng tham dự World Cup của cầu thủ người Colombia coi như tan vỡ.

 

Falcao chấn thương, Falcao nghỉ thi đấu 6 tháng, Falcao không dự World Cup, Radamel Falcao, Colombia, trái tim tan vỡ, tiền đạo Colombia, tết, năm mới, 2014, ngôi sao

 

Nói về nỗi buồn này, Falcao đã chia sẻ cảm xúc của mình trên Twitter: "Tôi sẽ không thể che giấu nỗi buồn rất lớn của mình. Trái tim tôi tan vỡ, và tôi chỉ còn biết bám víu vào hy vọng mong manh được tham dự vòng chung kết bóng đá thế giới.

 

Chúa có thể làm điều đó xảy ra và tôi tin vào Ngài. Tôi muốn cảm ơn tất cả các bạn đã gửi thông điệp ủng hộ tôi trong thời gian qua".

 

Thông tin chấn thương này không chỉ là tổn thất của CLB Monaco mà đó còn là tổn thất cực lớn mà ĐT Colombia phải hứng chịu tại VCK World Cup 2014.

 

Video bóng đá: Tình huống dẫn đến chấn thương của Falcao

 

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Falcao chấn thương Falcao nghỉ thi đấu 6 tháng Falcao không dự World Cup Radamel Falcao Colombia trái tim tan vỡ tiền đạo Colombia tết năm mới 2014 ngôi sao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo