Quảng cáo

Fabregas và 100 trận thắng cùng Barca

Thứ năm, 13/03/2014 18:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chiến thắng trước Manchester City tại Champions League đêm qua đã đánh dấu cột mốc 100 trận thắng của Cesc Fabregas cùng Barcelona.

 

Fabregas Barca, Fabregas đạt 100 trận thắng cùng Barca, Cesc Fabregas, barcelona, Champions League, Barca vs Man City, tứ kết champions League

Fabregas đạt cột mốc 100 trận thắng cùng Barca


Vượt qua vòng 1/8 Champions League một cách thuyết phục với thắng lợi Man City với tổng tỷ số 4-1, Barca đã đặt chân vào chơi ở vòng tứ kết. Thắng lợi này cũng đã đánh dấu trận thắng thứ 100 của Cesc Fabregas cùng Barca sau 138 trận. F4 đạt tỷ lệ chiến thắng lên tới 72.46%, cũng với trận thắng này đồng đội của Cesc là Sergio Busquets cũng đánh dấu trận thắng thứ 200 khi khoác áo Barca.

 

Video bàn thắng: Barca 2–1 Man City (Lượt về vòng 1/8 Champions League)

 

Ra sân 26 lần và ghi được 8 bàn thắng, rõ ràng Fabregas đã trở thành một phần quan trọng trong chiến thuật của Tata Martino. Tuy vậy phong độ của tuyển thủ Tây Ban Nha cũng không được duy trì một cách ổn định. Như trận đấu với Man City đêm qua, F4 chỉ thi đấu tròn vai chứ không thực sự nổi bật.

 

Cựu tiền vệ Arsenal luân chuyển bóng thiếu hiệu quả và thể hiện phong độ kém hẳn so với người đồng đội Iniesta. Tuyến giữa của Barca dù vẫn kiểm soát bóng nhưng cũng phải kể đến việc Messi di chuyển linh hoạt. Đồng thời với điều đó là sự cơ động mà Neymar thể hiện khi chơi dạt cánh. Cũng bởi phong độ trung bình đó mà Fabregas chỉ được chấm 6 điểm, trong khi đó Iniesta nhận được điểm 7.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fabregas Barca Fabregas đạt 100 trận thắng cùng Barca Cesc Fabregas barcelona Champions League Barca vs Man City tứ kết champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT