Quảng cáo

Everton nhẹ nhàng vào vòng 4 FA Cup

Chủ nhật, 05/01/2014 08:32 AM (GMT+7)
A A+

Giành thắng lợi đậm đà với tỉ số 4-0 trước Queens Park Rangers, Everton nhẹ nhàng lọt vào vòng 4 FA Cup.

 

Everton 4-0 Queens Park Rangers

 

Everton vào vòng 4 FA Cup, FA Cup, Queens Park Rangers, Crystal Palace, West Brom

 

Cú đúp của Nikica Jelavic cùng hai bàn thắng của Ross Barkley và Seamus Coleman đã giúp đội chủ sân Goodison Park có chiến thắng thuyết phục trước đại diện của Championship.

 

Newcastle 1-2 Cardiff

 

Có lợi thế sân nhà, lại mở tỉ số trước do công của Papiss Cisse nhưng Newcastle bất ngờ bị Cardiff lội ngược dòng đánh bại với tỉ số 2-1. Craig Noone và Fraizer Campbell là những người ghi bàn cho các vị khách.

 

Wigan 3-3 Milton Keynes Dons

 

Nhà đương kim vô địch Wigan bị Milton Keynes Dons cầm chân trong một trận cầu hấp dẫn với sáu bàn thắng được ghi. Roger Espinoza và Jordi Gomez giúp đội chủ nhà tạo cách biệt hai bàn nhưng cú đúp của Ben Reeves đã đưa trận đấu về vạch xuất phát. Callum McManaman một lần nữa đưa Wigan vươn lên dẫn trước song Patrick Bamford ấn định tỉ số 3-3 và buộc hai đội phải đá lại.

 

Southampton 4-3 Burnley

 

Southampton vừa có thắng lợi nghẹt thở với tỉ số 4-3 trước một Burnley bị đánh giá yếu hơn. Nathaiel Clyne, Rickie Lambert, Jay Rodriguez và Adam Lallana là những người lập công cho the Saints. Trong khi đó, những bàn thắng của Sam Vokes, Danny Ings và Kevin Long của các vị khách suýt nữa tạo nên bất ngờ ở trận đấu này.

 

West Brom 0-2 Crystal Palace

 

Hai bàn thắng của Dwight Gayle và Marouane Chamakh giúp Crystal Palace giành vé vào vòng bốn một cách thuyết phục ngay trên sân của West Brom.

 

Everton vào vòng 4 FA Cup, FA Cup, Queens Park Rangers, Crystal Palace, West Brom

Kết quả các trận đấu tối 4/12

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Everton vào vòng 4 FA Cup FA Cup Queens Park Rangers Crystal Palace West Brom
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo