Quảng cáo

ĐHTB Ngoại hạng Anh 2013: Các ông lớn ‘lép vế’ Everton

Thứ sáu, 03/01/2014 14:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - BTC giải Ngoại hạng Anh vừa công bố bản danh sách ĐHTB năm 2013, theo đó Everton áp đảo về số lượng khi có tới 4 đại diện.

 

Kể từ đêm Giáng sinh (25/12/2013), BTC giải Ngoại hạng Anh bắt đầu tiến hành lấy ý kiến từ NHM để chọn ra đội hình xuất sắc nhất năm 2013. Sau 9 ngày, họ đã xác định được những cầu thủ chơi ấn tượng và được yêu thích nhất.

 

Các ứng cử viên được đề cử phải thỏa mãn điều kiện đang thi đấu tại Premier League và trong năm đó họ chỉ thi đấu cho các CLB tại Anh. Ví dụ như trường hợp của Gareth Bale bị gạch tên bởi anh chuyển sang Tây Ban Nha hồi hè vừa qua, hậu vệ Dejan Lovren - cầu thủ vừa chuyển sang Southampton hồi hè vừa qua từ đội bóng Pháp, Lyon.

 

Ngoại hạng Anh, Everton, dhtb nam 2013, dhtb premier league, dhtb cua nam, Arsnenal, Liverpool, Everton, doi hinh xuat sac nhat nam 2013, Premier League

Đội hình xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh năm 2013

 

Theo kết quả được công bố trên trang chủ Premier League, Everton là đội bóng có số đại diện nhiều nhất với 4 cầu thủ. Trong khi đó, các ông lớn tại Anh như Man City, Arsenal, Liverpool đều có 2 hai đại diện. Michael Carrick là cầu thủ duy nhất của Man United có mặt trong bản danh sách này.

 

Mặc dù áp đảo các ông lớn tại Anh trong ĐHTB của năm, nhưng Everton lại đang có thành không tốt trên BXH Premier League. Hiện thầy trò HLV Roberto Martinez đang đứng ở vị trí thứ 5 sau 20 vòng đấu với 38 điểm. Arsenal, Man City và Liverpool đều đang đứng trên họ với số điểm lần lượt là 45, 44 và 39.

 

Bên cạnh cuộc bầu chọn này, BTC cũng tiếng hành tìm ra người quản lý xuất sắc nhất năm. Théo đó, HLV Arsene Wenger nhận được nhiều sự ủng hộ nhất từ NHM.

 

Danh sách ĐHTB Ngoại hạng Anh năm 2013

Thủ môn: Tim Howard (Everton)

Hậu vệ: Seamus Coleman (Everton), Leighton Baines (Everton)

Trung vệ: Per Mertesacker (Arsenal), Phil Jagielka (Everton)

Tiền vệ: Yaya Toure (Man City), Steven Gerrard (Liverpool), Aaron Ramsey (Arsenal),  Michael Carrick (Man Utd)

Tiền đạo: Sergio Aguero (Man City), Luis Suarez (Liverpool)

Huấn luyện viên: Arsene Wenger

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Everton Man City Arsenal Liverpool Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo