Quảng cáo

Cristiano Ronaldo lại lập kỷ lục 'vô tiền khoáng hậu'

Chủ nhật, 23/11/2014 09:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cú đúp bàn thắng ghi vào lưới Eibar của Cristiano Ronaldo không chỉ giúp Real có thắng lợi đậm đà 4-0 mà nó còn giúp anh thiết lập nên một kỷ lục 'vô tiền khoáng hậu' khác tại La Liga.

Video clip bàn thắng: Eibar 0-4 Real Madrid

Sau đợt tập trung ĐTQG, Cristiano Ronaldo đã ngay lập tức lao vào tập luyện và thành quả mà anh gặt hái được là hai bàn thắng vào lưới Eibar. Cầu thủ người Bồ Đào Nha dường như không thể ngừng ghi bàn trong mùa giải này.

Với cú đúp mới có được, Ronaldo đã nâng tổng số bàn thắng của mình lên con số 20 tại La Liga sau 11 lần ra sân. Đáng chú ý hơn, việc xé lưới Eibar còn giúp Ronaldo trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn vào lưới mọi đối thủ từng gặp tại La Liga.

Eibar 0-4 Real Madrid, ket qua ti so Eibar 0-4 Real Madrid, Cristiano Ronaldo, Ronaldo lap cu dup, Real Madrid, La Liga, Eibar, Ken Ken, Carlo Ancelotti, Bồ Đào Nha

Ronaldo lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu tại La Liga

Phải nói rằng với phong độ ở thời điểm hiện tại, rất khó có thể cản Ronaldo ghi bàn. Với 20 bàn thắng đang có được, tiền đạo người Bồ cũng đang ngự trị vị trí số một tại La Liga về khoản sút tung lưới đối phương. Con số gần gấp đôi thành tích mà Neymar và Messi đã đạt được.

Việc Ronaldo không ngừng tỏa sáng cũng đem đến rất nhiều lợi thế cho Real Madrid trong cuộc đua tới chức vô địch ở mùa giải này. Họ vẫn đang duy trì khoảng cách 2 điểm với Barcelona cùng hiệu số dương 35.

Có thể nói với quá nhiều nhân sự có chất lượng, việc mất đi Luka Modric ở thời điểm này không quá quan trọng với Kền Kền. Tuy nhiên, giai đoạn khốc liệt trong thời gian tới sẽ là thử thách tiếp theo đặt lên vai Ronaldo và các đồng đội. Mục tiêu vô địch La Liga sau nhiều năm chờ đợi vẫn được đặt lên hàng đầu.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Eibar 0-4 Real Madrid ket qua ti so Eibar 0-4 Real Madrid Cristiano Ronaldo Ronaldo lap cu dup Real Madrid La Liga Eibar Ken Ken Carlo Ancelotti Bồ Đào Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT