Quảng cáo

ĐT Futsal Việt Nam đè bẹp Lào với tỉ số 13-1

Thứ năm, 08/10/2015 13:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - ĐT Futsal Việt Nam đã có khởi đầu quá ấn tượng trong ngày ra quân giải vô địch Futsal Đông Nam Á khi đè bẹp Lào với tỉ số 13-1.

Video futsal: Việt Nam 13-1 Lào (Giải vô địch Đông Nam Á 2015)

Nằm ở bảng B gồm các đội tuyển Australia, Myanmar, Philippines và Lào, ĐT Futsal Việt Nam đặt mục tiêu ít nhất là bán kết tại giải đấu năm nay. Họ đã có khởi đầu rất mỹ mãn trong trận ra quân gặp ĐT Futsal Lào.

Futsal VN 13-1 Futsal Lào, ĐT Futsal Việt Nam, giải vô địch Futsal Đông Nam Á, Lào, Bảo Quân, Minh Trí, Văn Vũ, lich thi dau futsal viet nam

ĐT Futsal Việt Nam ra quân thắng lợi đậm đà trước tuyển Lào

Với đẳng cấp vượt trội, ngay sau tiếng còi khai cuộc, Futsal Việt Nam đã dồn ép đối thủ về phía sân đấu của mình. Chỉ cần có 3 phút Lê Quốc Nam đã khai thông thế bế tắc bằng một cú dứt điểm thông minh.

Những tưởng trận đấu sẽ trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều khi Bousa gỡ hòa cho Lào ở phút thứ 7 nhưng không, đó mới chỉ là khởi đầu cho màn vùi dập không tưởng. Như bị chạm vào lòng tự ái, các cầu thủ Futsal Việt Nam lập tức thiết lập lại thế trận và kỷ luật khiến Lào không còn cơ hội lên bóng. ĐT Việt Nam sau đó đã dễ dàng ghi thêm 12 bàn thắng vào lưới đội bạn.

Ở trận đấu này có hai lần trong vòng 1 phút các cầu thủ Futsal Việt Nam ghi liền hai bàn thắng. Đó là phút thứ 9, Trần Long Vũ và Phùng Trọng Luân lập công. Phút 11, lần lượt Minh Trí và Bảo Quân lên tiếng.

Thế trận quá áp đảo về sau khiến Lào không còn đủ sức tổ chức phòng ngự cũng như tấn công. 13 bàn thắng ghi được trong trận đấu này là một tất yếu của việc ĐT Futsal Việt Nam tỏ ra quá mạnh so với đối thủ của mình.

Chiến thắng đầu tay này giúp thầy trò HLV Bruno Formoso tạm đứng đầu bảng B. Sau đây hai ngày tức 10/10, ĐT Futsal Việt Nam tiếp tục thi đấu trận thứ hai gặp Myanmar, đội sẽ gặp Philippines trong chiều nay.

Ghi bàn:

Lê Quốc Nam (3'), Thành Đạt (8, 32), Long Vũ (9, 38), Trọng Luân (9, 35), Minh Trí (11), Bảo Quân (11), Văn Vũ (23), Ngọc Sơn (14), Danh Phát (19), Anh Tùng (38)

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Futsal VN 13-1 Futsal Lào ĐT Futsal Việt Nam giải vô địch Futsal Đông Nam Á Lào Bảo Quân Minh Trí Văn Vũ lich thi dau futsal viet nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT