Quảng cáo

ĐT futsal Việt Nam đá giao hữu với Malaysia

Thứ hai, 25/01/2016 14:40 PM (GMT+7)
A A+

Chiều nay, (25/1) ĐT Việt Nam sẽ đọ sức với ĐT Malaysia trong trận giao hữu đầu tiên vào lúc 17h00 tại nhà thi đấu trường đại học Tôn Đức Thắng, Quận 7, TP.HCM.

ĐT futsal Việt Nam, Malaysia, VCK futsal châu Á, Bruno Garcia Formoso

ĐT futsal Việt Nam đá giao hữu trong chiều nay 25/1

Ở trận tranh hạng ba giải Đông Nam Á 2015, ĐT futsal Việt Nam đã bất ngờ để thua đối thủ với tỷ số 5-6 nên đoàn quân của ông Bruno Garcia Formoso quyết tâm đòi nợ. Sau đó vào lúc 16h00 ngày 26/1, 2 đội sẽ tái đấu nhau tại nhà thi đấu Thái Sơn Nam Quận 8.

Tại VCK châu Á 2016, ĐT futsal Malaysia rơi vào một bảng đấu rất “ nặng “ với đương kim vô địch Nhật Bản, Australia và Qatar. Trong khi đó, đội tuyển Việt Nam cùng bảng đấu với Thái Lan, Hồng Kông – Trung Quốc và Tajikistan.

Cả 2 trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia sẽ được mở cửa tự do để khán giả vào sân. Trước khi diễn ra, khán giả sẽ được chương ngưỡng màn nhảy hiện đại của các sinh viên trường đại học Tôn Đức Thắng và trận thi đấu đối kháng của các học viên khóa K2015 của Thái Sơn Nam được đào tạo chuyên biệt về futsal do HLV người Brazil đảm nhiệm. Đây có thể coi là lứa cầu thủ đầu tiên của Việt Nam được đào tạo kỹ năng bóng đá futsal một cách bài bản nhất.

Ngoài ra, khán giả đến xem còn được tham gia một số trò chơi cũng như nhận một số món quà lưu niệm có ý nghĩa. 

 

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT futsal Việt Nam Malaysia VCK futsal châu Á Bruno Garcia Formoso
Xem thêm
TIN NỔI BẬT