Quảng cáo

Đồng đội cũ của Bale, Ramsey được Kiatisuk gọi vào ĐT Thái Lan

Thứ ba, 03/02/2015 11:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Kiatisuk đã triệu tập một cái tên khác đặc biệt trong lần tập trung chuẩn bị cho King's Cup 2015.

Mika Chunuonsee, Bale, Thái Lan, King's Cup 2015, HLV Kiatisuk, U23 Thái Lan, Charyl Chappius, viet nam

Mika Chunnonsee từng là đồng đội của Bale, Ramsey

Đó là Mika Chunuonsee, cầu thủ gốc xứ Wales từng là đồng đội với Gareth Bale và Aaron Ramsey trong màu áo U17 xứ Wales năm 2006. Đây là cái tên đặc biệt nhất mà HLV Kiatisuk đã tập trung trong lần chuẩn bị cho giải King's Cup 2015.

Mika Chunuonsee thi đấu ở vị trí hậu vệ, từng là một tài năng triển vọng của bóng đá xứ Wales nhưng đã không thể phát triển cao hơn. Không cạnh tranh được một vị trí ở các đội bóng châu Âu, Mika Chunuonsee trở về Thái Lan để tiếp tục sự nghiệp của mình vào năm 2009.

VIDEO: Cú kungfu và màn đấu võ kinh hoàng tại giải King's Cup Thái Lan

Quãng thời gian từ đó đến nay Chunuonsee thi đấu ấn tượng trong màu áo các CLB ở Thái Lan. Tài năng của anh đã lọt vào mắt xanh của HLV Kiatisuk và trong đợt tập trung lần này, cầu thủ gốc xứ Wales đã được triệu tập.

Trước đó, HLV 41 tuổi với biệt danh Zico cũng đã phát hiện và cho triệu tập một cầu thủ gốc nước ngoài khác là Charyl Chappius. Cầu thủ từng thi đấu tại giải U17 thế giới năm 2009 cùng Thụy Sĩ đã thi đấu cực kỳ ấn tượng tại AFF Cup 2014 và trở thành một trong những tài năng sáng giá nhất Thái Lan ở thời điểm hiện tại. Đây là cơ sở để người Thái tiếp tục tin rằng sẽ có một Mika Chunuonsee xuất sắc tương tự như vậy.

ĐT Thái Lan đang trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018, họ sẽ tham dự giải đấu giao hữu mang tên King’s Cup 2015 – giải đấu gồm các đội khách mời là U20 Honduras, U23 Hàn Quốc và U23 Uzbekistan.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mika Chunuonsee Bale Thái Lan King's Cup 2015 HLV Kiatisuk U23 Thái Lan Charyl Chappius viet nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT