Quảng cáo

Đội tuyển Việt Nam đón tin vui trước trận gặp Malaysia

Thứ sáu, 23/12/2022 11:50 AM (GMT+7)
A A+

Các đội tuyển Quốc gia Việt Nam đón tin vui khi có thêm nhà tài trợ hàng đầu đồng hành từ tháng 2/2023.

Nghe nội dung bài viết

Sáng 23/12, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã công bố đối tác hàng đầu cho các đội tuyển Quốc gia Việt Nam. Cụ thể, Công ty CP TCP Việt Nam và nhãn hàng Red Bull trở thành nhà tài trợ hàng đầu cho các đội tuyển Quốc gia Việt Nam bao gồm Đội tuyển bóng đá Quốc gia nam, đội tuyển bóng đá Quốc gia nữ và đội tuyển bóng đá Quốc gia U23 Việt Nam.

Chương trình hợp tác bắt đầu từ tháng 2/2023, với kỳ vọng tiếp tục nuôi dưỡng tình yêu bóng đá của hàng triệu trái tim Việt, tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ đội tuyển Quốc gia lập thành tích, khẳng định tên tuổi và nâng tầm bóng đá Việt Nam trên trường quốc tế.

Đội tuyển Việt Nam đón tin vui trước trận gặp Malaysia 235276
Lễ ký kết hợp tác diễn ra sáng 23/12

Ông Dương Nghiệp Khôi, Tổng thư ký VFF cho biết: “Trong những năm qua, bóng đá Việt Nam liên tục giành được những thành tích ấn tượng trên các đấu trường khu vực và quốc tế, được ghi nhận bởi FIFA trong năm 2022 với vị trí 96/211 trên Bảng xếp hạng bóng đá nam và 34/187 trên Bảng xếp hạng bóng đá nữ, dẫn đầu khu vực Đông Nam Á. Thành tựu này có được là nhờ nỗ lực không ngừng nghỉ và tinh thần chiến đấu hết mình của tập thể các cầu thủ, ban huấn luyện, sự chuẩn bị và kế hoạch đinh hướng của Liên đoàn Bóng Đá Việt Nam.

Chúng tôi rất vui mừng và trân trọng khi nhận được sự đóng góp thiết thực đến từ các nhà tài trợ. Đây sẽ là nguồn năng lượng tiếp sức đưa nền bóng đá nước nhà đạt tới những nấc thang vinh quang mới”.

Đây rõ ràng là tin vui với đội tuyển Quốc gia nam nói riêng cũng như các đội tuyển Quốc gia nói chung. Hiện tại, thầy trò HLV Park Hang-seo đã trở về Hà Nội sau chuyến làm khách giành thắng lợi 6-0 trên đất Lào.

Đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng B - AFF Cup 2022 cùng Malaysia, Myanmar, Singapore và Lào. Toàn đội đang hướng tới chiến dịch giành chức vô địch sau khi để tuột danh hiệu này ở AFF Cup 2020 vào tay Thái Lan.

Theo lịch trình, ngày 27/12 tới Việt Nam mới đá trận thứ hai, tiếp đón Malaysia trên sân nhà Mỹ Đình. Cuộc đối đầu này được cho sẽ mang ý nghĩa quyết định đến ngôi đầu bảng B.

Author Thethao247.vn Kiến Thiết / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT