Quảng cáo

Đội hình tệ nhất vòng 3 Premier League: Chelsea góp 2 hậu vệ

Thứ ba, 25/08/2015 09:29 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đội hình tệ nhất vòng 3 Premier League do tờ Goal bình chọn có sự góp mặt của 2 hậu vệ Chelsea và có tới 4 cầu thủ của West Ham.

Video bàn thắng: West Brom - Chelsea (Vòng 3 - Ngoại hạng Anh 2015/16)

Thủ môn:

- Darren Randolph (West Ham): Để thủng lưới 4 bàn khi đá với đội mới lên hạng Bournemouth, đây là một ngày làm việc tồi tệ của Randolph. Tuy hàng phòng ngự chịu trách nhiệm lớn nhưng thủ môn này cũng có một ngày thi đấu kém cỏi.

Đội hình tệ nhất vòng 3 Premier League, Ivanovic, Terry, Premier League, West Ham, Chelsea, Stoke, vong 3 ngoai hang anh, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh

Đội hình 11 cầu thủ thi đấu tệ nhất vòng 3 Premier League

Hậu vệ:

- Ivanovic (Chelsea): Trong một ngày mưa gió, Ivanovic đã thường xuyên để McManaman biến thành gã hề. Những pha đảo chân và qua người của cầu thủ West Brom tỏ ra quá dễ dàng.

- John Terry (Chelsea): Đội trưởng của Chelsea đã phải nhận tấm thẻ đỏ trực tiếp trong một buổi chiều đáng buồn với hàng phòng ngự West Brom. Terry cũng trực tiếp khiến Chelsea lao đao trong những phút thi đấu thiếu người.

- Angelo Ogbonna (West Ham): Anh là cầu thủ thi đấu tệ bậc nhất của West Ham trong trận thua 3-4 trước đội bóng mới lên hạng Bournmouth.

- Aaron Cresswell (West Ham): Cresswell đã mắc sai lầm trực tiếp dẫn đến hai bàn thua trong hiệp 1 của West Ham. Một ngày phòng thủ quá lỏng lẻo của hậu vệ này.

Tiền vệ:

- Cabaye (Palace): Trong ngày mà Palace thắng Villa nhưng rõ ràng Cabaye đã có một trận đấu quá tệ. Sự thiếu tập trung và chính xác của Cabaye đã khiến Palace không ít lần đối mặt sóng gió.

- Pedro Obiang (West Ham): Trong một ngày mà West chơi quá dưới sức, Obiang cũng không phải một ngoại lệ.

- Ibrahim Afellay (Stoke): Một buổi chiều đáng thất vọng cho chữ ký từ Barca, anh không có cống hiến gì cho Stoke trước khi bị thay ra sớm.

- Erik Lamela (Tottenham): Là một tiền vệ công nhưng Lamela không tung ra được bất kỳ đường chuyền nguy hiểm nào cho các tiền đạo bên trên.

- Marko Arnautovic (Stoke): Giống như Afellay, Arnautovic cũng bị thay ra sớm khi có màn trình diễn quá nhạt nhòa.

Tiền đạo:

- Agbonlahor (Villa): Hiệp 1 thi đấu khá tốt nhưng sau đó thất bại hoàn toàn trong việc ghi bàn dù có khá nhiều cơ hội.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đội hình tệ nhất vòng 3 Premier League Ivanovic Terry Premier League West Ham Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT