Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất U23 VN tranh giải M150: Sức mạnh đáng gờm

Thứ hai, 27/11/2017 20:06 PM (GMT+7)
A A+

U23 Việt Nam đang sở hữu những cầu thủ chất lượng, ở đó có thể xếp thành đội hình được xem là mạnh nhất có thể đấu ở giải M150 ở Thái Lan.

Chiều 27/11, VFF công bố danh sách triệu tập 32 cầu thủ chuẩn bị cho giải giao hữu M150 ở Thái Lan. Trong số 32 cầu thủ, đông nhất là quân của HAGL với 9 cầu thủ, Hà Nội góp 7 cầu thủ, sau đó đến 5 của Đà Nẵng, 3 Thanh Hóa...

Danh sách triệu tập mà HLV Park Hang Seo đưa ra bao gồm gần như đầy đủ các anh tài ở lứa U23. Trong đó đáng chú ý có sự trở lại và là lần đầu tiên Tuấn Anh được triệu tập dưới thời HLV Park Hang Seo.

Nhìn vào danh sách triệu tập, chúng ta có thể hình dung ra U23 Việt Nam đang sở hữu đội hình rất có chiều sâu. Có từ 2-3 vị trí chơi tốt trong đội hình mạnh nhất.

u23 viet nam, doi hinh u23 viet nam, u23 vn, vleague, hlv park hang seo

Ở vị trí thủ môn, Minh Long hay Tiến Dũng vẫn sẽ là những sự lựa chọn hàng đầu, trong khi đó thủ môn Ngọc Tuấn của Đà Nẵng chưa thể cạnh tranh được.

Với hàng tứ vệ, Văn Thanh cánh phải, Đoàn Văn Hậu cánh trái vẫn sẽ là những phương án tối ưu. Cả hai cầu thủ này đều có khả năng lên công về thủ, đặc biệt họ đều có thể tung ra những cú sút từ xa khá táo bạo.

Với vị trí trung vệ, Bùi Tiến Dũng vẫn được xem là thủ lĩnh, trong khi đó suất còn lại nhiều khả năng là cuộc cạnh tranh của Đình Trọng hay Văn Khánh.

Trên hàng tiền vệ, Xuân Trường gần như đóng đinh với một suất đá chính. Chơi cạnh anh nhiều khả năng là Duy Mạnh, với khả năng hỗ trợ phòng ngự tốt. Tuấn Anh chưa bình phục hoàn toàn cũng có thể được trao cơ hội. Ở hai bên cánh, Văn Toàn, Quang Hải vẫn sẽ là những phương án tối ưu. Cả hai đều sở hữu nền tảng kỹ thuật và khả năng tạo đột biến cao.

Trên hàng công, Công Phượng đá như một hộ công, vị trí sở trường và yêu thích của cầu thủ này. Còn chơi cao nhất có lẽ sẽ là Hà Đức Chinh, một tay săn bàn đáng tin cậy của U23 Việt Nam.

Giải giao hữu quốc tế M-150, diễn ra tại Thái Lan từ 9 đến 15/12.

>> Xem Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại giải M150 ở Thái Lan tại đây

u23 viet nam, doi hinh u23 viet nam, u23 vn, vleague, hlv park hang seo

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 viet nam doi hinh u23 viet nam u23 vn vleague hlv park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo