Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất của ĐTVN: Trẻ xông pha, già... có chỗ

Thứ ba, 11/10/2016 09:14 AM (GMT+7)
A A+

Sau quá trình tập luyện và một vài trận giao hữu, HLV Hữu Thắng đã có thể định hình được đội hình mạnh nhất của ĐT Việt Nam.

Player Loading...

Video bàn thắng: Việt Nam 2-2 Indonesia (Giao hữu quốc tế)

Chỉ cần hai trận giao hữu, những nhân tố tốt nhất của đội tuyển Việt Nam đã lộ diện. Với sơ đồ yêu thích 4-1-4-1, HLV Nguyễn Hữu Thắng có nhiều sự lựa chọn phù hợp, ở đó sức trẻ và kinh nghiệm hòa quyện tạo thành một tập thể mạnh mẽ.

'Người gác đền' số một của ĐT Việt Nam hiện tại vẫn là Nguyên Mạnh. Tuy không thể hiện được sự chắc chắn trong hai trận vừa qua nhưng đây vẫn là lựa chọn an toàn nhất của HLV Hữu Thắng.

Ở hàng hậu vệ, sẽ có cơn đau đầu không nhỏ khi Ngọc Hải dính chấn thương và không biết có kịp dự AFF Cup hay không. Tuy nhiên trên thực tế, Ngọc Hải và Đình Luật vẫn là những lựa chọn tốt nhất ở vị trí trung vệ. Trong thường hợp Ngọc Hải không thể thi đấu, Tiến Thành sẽ được tin dùng.

ĐT Việt Nam, AFF Cup, Công Vinh, doi hinh manh nhat dtvn, hlv huu thang, van thanh, nguyen manh, van hoan, cong vinh, van toan, van quyet, thanh luong

Sơ đồ 4-1-4-1 với những nhân tố được xem là tốt nhất của ĐTVN

Ở vị trí hậu vệ bên phải, Âu Văn Hoàn đã thể hiện rất tốt trong trận gặp Indonesia, anh xứng đáng có một suất đá chính. Bên trái, Đình Đồng cũng từng được tin tưởng nhưng anh chơi không tốt, Văn Thanh sẽ được kéo về vị trí này. Hai hậu vệ biên này đều có khả năng hỗ trợ tham gia tấn công cực tốt.

Hàng tiền vệ sẽ không có nhiều xáo trộn khi Hoàng Thịnh đá tiền vệ trụ, Xuân Trường, Tuấn Anh đã ở trung tâm. Đây là những lựa chọn tối ưu nhất của HLV Hữu Thắng tại AFF Cup sắp tới.

Ở hai bên cánh, Thành Lương bên trái, Văn Quyết hoặc Văn Toàn sẽ được sử dụng bên phải. Đó đều là những nhân tố có kinh nghiệm, sức trẻ tạo nên bộ cánh rất mạnh cho đội tuyển Việt Nam.

Chơi cao nhất vẫn sẽ là lão tướng Công Vinh, người đã ở sườn dốc của sự nghiệp nhưng vẫn cho thấy khả năng đánh hơi và ghi bàn nhạy bén. Đây sẽ là bộ khung để HLV Hữu Thắng tung ra đánh những trận lớn, còn với những trận đấu gặp đối thủ yếu hơn, nhiều phương án khác sẽ được sử dụng tùy theo hoàn cảnh.

Tất cả các cầu thủ ĐT Việt Nam đang thể hiện tốt trước thềm AFF Cup 2016, và dù với nhân tố nào đi chăng nữa, NHM cũng có quyền đặt niềm tin vào đội tuyển.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam AFF Cup Công Vinh doi hinh manh nhat dtvn hlv huu thang van thanh nguyen manh van hoan cong vinh van toan van quyet thanh luong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT