Quảng cáo

Điểm tin trưa 3/8: ĐTVN chuẩn bị những gì để chinh phục AFF Cup 2016?

Thứ tư, 03/08/2016 11:30 AM (GMT+7)
A A+

ĐTVN chuẩn bị những gì để chinh phục AFF Cup 2016, trọng tài Phùng Đình Dũng bị phạt nặng, Schweinsteiger vẫn muốn bám trụ ở M.U... là những tin chính có trong trưa 3/8.

ĐTVN chuẩn bị những gì để chinh phục AFF Cup 2016?

Để chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2016, ĐT Việt Nam đã lên kế hoạch tập trung, thi đấu giao hữu. Theo đó, ngày 24/9, toàn đội sẽ tập trung tại Hà Nội, đến ngày 8/10 sẽ thi đấu giao hữu với ĐT Triều Tiên (dự kiến). Từ ngày 15/10 đến 31/10, ĐT Việt Nam tập huấn tại Hàn Quốc, thi đấu giao hữu 3 trận. Trước khi tham dự AFF Suzuki Cup 2016, ĐT Việt Nam sẽ có 2 trận giao hữu trong tháng 11.

DT Việt Nam, AFF Cup 2016, bốc thăm AFF Cup, trọng tài Phùng Đình Dũng, Man Utd, điểm tin

ĐT Việt Nam sẽ có thêm những trận giao hữu trước thềm AFF Cup 2016

AFF Suzuki Cup 2016 diễn ra từ ngày 19/11 đến 17/12. Ở vòng bảng, các đội thi đấu vòng tròn một lượt để chọn ra hai đội dẫn đầu vào bán kết. Từ vòng bán kết, các đội thi đấu theo thể thức sân nhà và sân khách.

Trọng tài Phùng Đình Dũng bị phạt nặng

Do phạm phải sai lầm nghiêm trọng trong trận đấu giữa Khánh Hòa và Quảng Nam, trọng tài Phùng Đình Dũng sẽ không được giao nhiệm vụ ở các giải chuyên nghiệp Việt Nam từ giờ đến hết năm 2016.

Schweinsteiger vẫn muốn bám trụ ở M.U

Mới đây, Schweinsteiger đăng tải đoạn video gửi lời cảm ơn đến các fan trung thành vì những lời chúc sinh nhật. Ngôi sao người Đức vẫn mặc chiếc áo của M.U, anh cũng không đả động gì đến chuyện chia tay Quỷ đỏ, điều đó chứng tỏ cầu thủ này vẫn muốn tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford.

Moyes chi 10 triệu bảng mua Januzaj

Tờ The Sun đưa tin, HLV David Moyes sẵn sàng chi 10 triệu bảng để có được sự phục vụ của Januzaj, cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của HLV Mourinho.

Arsenal tính mua Dann

Nhằm tăng cường hàng thủ, Arsenal đang ngắm tới trung vệ Scott Dann của Crystal Palace. Trong thời gian tới, “Pháo thủ” sẽ cử người đàm phán vụ này.

Real Madrid đổi 2 cầu thủ lấy Sissoko

Báo giới Anh cho hay, Real Madrid sẵn sàng chi 35 triệu bảng cộng thêm hai cầu thủ trẻ Mariano Diaz và Marcos Llorente để đổi lấy chữ ký của tiền vệ Sissoko.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
DT Việt Nam AFF Cup 2016 bốc thăm AFF Cup trọng tài Phùng Đình Dũng Man Utd điểm tin
Xem thêm
TIN NỔI BẬT