Quảng cáo

Điểm tin chiều 28/8: Đội bóng Nhật úp mở về cơ hội lớn cho Tuấn Anh

Chủ nhật, 28/08/2016 14:09 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng Nhật úp mở về cơ hội lớn cho Tuấn Anh, U19 Việt Nam tranh ngôi vô địch với U18 Sapporo, Aguero nói về Ibrahimovic... là những tin chính có trong trưa 28/8.

Đội bóng Nhật úp mở về cơ hội lớn cho Tuấn Anh

Trong thông báo về trận đấu trên fanpage của mình, Yokohama FC có đăng tải hình ảnh Tuấn Anh chụp tại một buổi tập. Không phải ngẫu nhiên người Nhật làm như vậy. Đây có thể coi là một thông báo "ngầm" rằng: Tuấn Anh sắp được thi đấu.

Điểm tin trưa 28/8, tin the thao, diem tin the thao, tuan anh, yokohama, u19 viet nam

Chiều nay Tuấn Anh có thể được ra sân thi đấu

Từ vài ngày trước, thông tin Tuấn Anh được ra sân trong màu áo Yokohama FC ở trận đấu với Đại học Yamagata trong khuôn khổ Cúp Hoàng đế Nhật Bản đã lan truyền một cách chóng mặt.

Tuy nhiên, một suất đá chính chưa nằm trong tầm tay chàng cầu thủ xuất thân từ Học viện HAGL Arsenal JMG. Hiện Yokohama FC có tới 17 tiền vệ trong biên chế, do đó cơ hội dành cho Tuấn Anh sẽ chỉ là từ băng ghế dự bị.

U19 Việt Nam tranh ngôi vô địch với U18 Sapporo

Xếp hai thứ hạng đầu sau lượt đấu vòng tròn, U19 Việt Nam sẽ chạm trán với U18 Consodale Sapporo để tranh ngôi vô địch giải U19 KBZ Bank Cup, lúc 18h30 hôm nay (28/8 giờ VN).

Đội hình dự kiến

U19 Việt Nam: Sỹ Huy, Hữu Lâm, Tấn Tài, Tấn Sinh, Văn Hậu, Tiến Dụng, Hoàng Nam, Trọng Hóa, Hoàng Minh, Đức Chinh, Trần Thành.

U18 Consadole Sapporo: Riki Sakuraba, Yuseu Iwata, Taiyo Hama, Yuma Kosono, Syumpei Kawano, Dai Takano, Tomoya Shimoda, Ren Kato, Ren Fujimura, Daiki Sato, Shinno Suke Fukuda.

“Tôi không ganh đua với Ibrahimovic”

Tiền đạo của Man City, Sergio Aguero đã bác bỏ quan điểm cho rằng anh muốn ganh đua với Zlatan Ibrahimovic ở Premier League mùa này.

“Cả tôi và Ibrahimovic đều khởi đầu mùa giải rất tuyệt vời, cả hai đều ghi bàn. Nhưng tôi không nghĩ đến việc ganh đua với anh ấy. Tôi chỉ ganh đua với chính bản thân mình. Tôi cố gắng cải thiện bản thân so với mùa giải trước”.

Hart vào tầm ngắm của Dortmund và AC Milan

Không còn nằm trong kế hoạch của Man City, thủ thành Joe Hart lúc này đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng, trong đó có Dortmund và AC Milan.

CĐV M.U gãy chân vì ăn mừng bàn thắng của Rashford

Bàn thắng của Marcus Rashford đã khiến những CĐV M.U trên khán đài sân KCOM thực sự “phát điên”. Rất nhiều CĐV đã “giẫm đạp lên nhau” để xuống sân ăn mừng bàn thắng quý giá của tài năng trẻ M.U. Trong bối cảnh ấy, một CĐV M.U đã gãy chân. Một tài khoản Twitter có tên ManUtdology đã chụp được hình ảnh người này nằm trên cáng rời khỏi sân KCOM. Kèm theo đó là dòng chú thích: “Một CĐV của M.U đã bị gãy chân trong lúc ăn mừng bàn thắng của Marcus Rashford”.

Sao trẻ M.U nổi điên vì mất đồng hồ đắt giá

Theo tờ The Sun, cách đây vài ngày, Marcus Rashford đã cùng gia đình tới công viên Jump Nation để xem xiếc. Trước khi bước vào khu biểu diễn, tiền đạo trẻ của M.U đã cẩn thận gửi chiếc đồng hồ Rolex trị giá 20.000 bảng của mình. Tuy nhiên, khi ra về, Marcus Rasford đã đãng trí và quên mất lấy chiếc đồng hồ. Sau khi quay trở lại, tiền đạo của M.U được thông báo rằng có người họ hàng lấy hộ anh chiếc đồng hồ này. Điều đó khiến cho Marcus Rashford phát bực. Nguồn tin thân cận với cầu thủ này tiết lộ: “Marcus Rashford đã thực sự nổi điên sau khi mất chiếc đồng hồ".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin trưa 28/8 tin the thao diem tin the thao tuan anh yokohama u19 viet nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT