Quảng cáo

Điểm tin trưa 11/5: Tuấn Anh báo tin vui từ Yokohama

Thứ tư, 11/05/2016 12:25 PM (GMT+7)
A A+

Tuấn Anh báo tin vui từ Yokohama, trọng tài Hà Anh Chiến suy sụp tinh thần, Lý Hoàng Nam vào tứ kết giải ở Ấn Độ... là những tin chính có trong trưa 11/5.

VIDEO: Tuấn Anh trong trận đấu tập Yokohama FC 2-2 Mito Hollyhock

Tuấn Anh báo tin vui từ Yokohama FC

Theo thông tin từ phía HAGL cho biết, tiền vệ Tuấn Anh đã báo cáo về tình hình sức khỏe của mình tại Nhật Bản. Theo đó cầu thủ này đang có dấu hiệu tăng cân trở lại sau khi gầy đi khá nhiều trong thời gian trước đó.

Anh cũng đã được thi đấu 70 phút trong một trận đấu tập của Yokohama kéo dài 3 hiệp, mỗi hiệp 45 phút. Lãnh đạo HAGL cũng cho biết, Tuấn Anh vẫn cần rất nhiều sự nỗ lực và cố gắng để có thể cạnh tranh một suất thi đấu ở J-League 2.

tin thể thao trưa 11/5, Tuấn Anh, Yokohama FC, Tuấn Anh tăng cân, Lý Hoàng Nam, Ấn Độ, trọng tài Hà Anh Chiến

Tuấn Anh cho biết đã tăng cân trở lại ở Nhật Bản

Trước những thông tin liên quan tới việc bầu Đức muốn gọi bộ ba mới xuất ngoại về do không được trọng dụng, phía HAGL cũng đã phủ nhận thông tin này.

Trọng tài Hà Anh Chiến suy sụp tinh thần

Chia sẻ trên Zing.vn sau quyết định sai lầm của mình, trọng tài Hà Anh Chiến cho biết ông đã bị suy sụp tinh thần do áp lực quá lớn từ dư luận. Ông Chiến cũng cho biết sai lầm của mình là rất đáng trách và sẵn sàng chấp nhận án phạt.

Zing.vn dẫn lời trọng tài Hà Anh Chiến: "Tôi biết là người hâm mộ, đặc biệt là khán giả, cầu thủ, HLV của đội Sông Lam Nghệ An rất ác cảm với tôi, nhưng ở góc độ một người đã làm sai, tôi thực sự muốn xin lỗi họ, ngàn lần xin lỗi. Sai lầm của tôi đã khiến SLNA bị thiệt thòi".

Lý Hoàng Nam vào tứ kết giải ở Ấn Độ

Cách đây không lâu, tay vợt Lý Hoàng Nam đã giành quyền vào chơi trận tứ kết ở giải India F3 Futures sau khi giành chiến thắng trước đối thủ chủ nhà là Sidharth Rawat.

Trước đó ở vòng 1 Hoàng Nam cũng thắng một tay vợt người Ấn Độ khác là Hardeep Sandhu. Giải India F3 Futures diễn ra tại Ấn Độ từ ngày 9 đến 15/5, với tổng tiền thưởng 10.000 USD.

Trọng tài Mark Clattenburg bắt trận chung kết cúp C1

LĐBĐ châu Âu (UEFA) mới chính thức công bố trọng tài bắt chính trận chung kết Champions League mùa giải này giữa Atletico Madrid và Real vào ngày 29/5 tới đây ở Milan. Theo đó, trọng tài được chỉ định là Mark Clattenburg, người Anh.

UEFA cũng công bố trọng tài Jonas Eriksson người Thụy Điển sẽ bắt chính tại trận chung kết Europa League giữa Liverpool và Sevilla. Trận đấu này sẽ diễn ra vào 1h45 ngày 19/5 tới tại Basel.

Kante, Mahrez xuất sắc nhất, Vardy được giải an ủi

Hôm qua Leicester đã tổ chức buổi công bố những danh hiệu cá nhân của CLB trong mùa giải này. Theo đó, Riyad Mahrez đã được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của CLB. Còn tiền vệ N'Golo Kante giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm do các đồng đội bầu chọn. Jamie Vardy đã giành giải thưởng Bàn thắng đẹp nhất mùa của Leicester với cú vô lê vào lưới Liverpool hồi tháng Hai năm nay. Còn Jeffrey Schlupp giành giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa của Leicester.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin thể thao trưa 11/5 Tuấn Anh Yokohama FC Tuấn Anh tăng cân Lý Hoàng Nam Ấn Độ trọng tài Hà Anh Chiến
Xem thêm
TIN NỔI BẬT