Quảng cáo

Điểm tin tối 29/6: Xác định được hai cặp bán kết cúp QG

Thứ tư, 29/06/2016 19:58 PM (GMT+7)
A A+

Xác định được hai cặp bán kết cúp QG, Xuân Nam - Ngọc Thắng đầu quân cho Sài Gòn FC, Nolito vượt qua kiểm tra y tế ở Man City... là những tin chính có trong tối 29/6.

VIDEO: Bàn thắng đẹp của Minh Vương vào lưới Bình Dương

Xác định được hai cặp bán kết cúp QG

Chiều nay, các trận lượt về tứ kết cúp Quốc gia đã diễn ra.

Trên sân Pleiku, dù rất nỗ lực nhưng HAGL thất bại 1-3, chung cuộc thua 4-8 sau hai lượt trận và B.Bình Dương đã vào bán kết.

Bất ngờ lớn nhất là việc QNK Quảng Nam đánh bại Hải Phòng với tỉ số 3-0 và thắng chung cuộc 4-1 sau hai lượt trận. Long An cũng có trận hòa 2-2 trước Quảng Ninh và tỉ số chung cuộc 3-3 sau hai lượt đi và về. Do Quảng Ninh ghi được nhiều bàn trên sân khách hơn nên lọt vào bán kết.

Điểm tin tối 29/6, tu ket cup quoc gia, Xuân Nam - Ngọc Thắng, Man City, Nolito, tin tuc toi

B.Bình Dương vào bán kết cúp QG. Ảnh: Bongdaplus

Ở trận đấu diễn ra muộn nhất, Hà Nội T&T đánh bại Nam Định với tỉ số 3-1 và thắng chung cuộc 3-1 sau hai lượt trận.

Như vậy, trận bán kết đầu tiên sẽ là Hà Nội T&T gặp Quảng Nam và Bình Dương đối đầu Quảng Ninh. Các trận lượt đi diễn ra vào ngày 20/7 và lượt về diễn ra ngày 3/8.

Xuân Nam - Ngọc Thắng đầu quân cho Sài Gòn FC

Chỉ vài giờ trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa, tiền đạo Xuân Nam của HN.T&T và tiền vệ Ngọc Thắng của SHB.ĐN đã đầu quân cho CLB Sài Gòn FC trong giai đoạn 2.

Nolito vượt qua kiểm tra y tế ở Man City

Nolito đã vượt qua kiểm tra y tế ở Man City và chuẩn bị hoàn tất hợp đồng với CLB này. Anh sẽ gắn bó với Man City theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Man City phải trả cho Celta Vigo 13,8 triệu bảng để sở hữu Nolito.

100.000 người xuống đường kêu gọi Messi đừng giải nghệ

Những người hâm mộ Argentina đang tổ chức hoạt động quy mô lớn để kêu gọi Messi không giải nghệ ở ĐTQG.

Cụ thể, trên trang Facebook, một nhóm CĐV đã kêu gọi được 100.000 người xuống đường tuần hành tại thủ đô Buenos Aires. Thông điệp trên Facebook có đoạn: “Vào 18h00 thứ Bảy này, chúng ta sẽ tuần hành tới Obelisco để bày tỏ sự ngưỡng mộ với anh ấy. Hy vọng rằng Messi sẽ tiếp tục khoác áo ĐTQG Argentina. Messi, cậu đừng rời khỏi chúng tôi”.

Barcelona chi 80 triệu euro mua Dybala

Người sáng lập Grupo Mascardi (công ty đại diện), Gustavo Mascardi tuyên bố Barcelona đã đặt giá 80 triệu euro hỏi mua Paulo Dybala nhưng tiền đạo này từ chối chuyển đến Camp Nou.

Ngôi sao Real quyết mua bằng được

Theo tờ Dario Sport, HLV Zidane nhất quyết mua bằng được Kante của Leicester City trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Ông tin rằng tiền vệ người Pháp sẽ là nhân tố cực kỳ quan trọng ở Real Madrid mùa giải tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin tối 29/6 tu ket cup quoc gia Xuân Nam - Ngọc Thắng Man City Nolito tin tuc toi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo