Quảng cáo

Điểm tin tối 29/1: Bầu Đức nói về khả năng ngồi ghế Chủ tịch VFF

Thứ sáu, 29/01/2016 20:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bầu Đức nói gì về khả năng làm Chủ tịch VFF, Vidic tuyên bố treo giày, HLV Miura dự tiệc của VFF... là những tin chính trong bản tin tối 29/1.

Bầu Đức từ chối ngồi ghế Chủ tịch VFF nếu được bầu

bầu Đức, VFF, chủ tịch VFF, HLV Miura, Vidic treo giày, điểm tin tối, tin tuc toi 29/1

Bầu Đức từ chối làm quyền Chủ tịch VFF

Tại Hội nghị BCH VFF diễn ra hôm 28/1, bầu Đức đã thay mặt Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng điều hành cuộc họp. Tại đây, ông đã làm rất quyết đoán và giải quyết nhanh gọn nhiều vấn đề nổi cộm. Đó cũng là lý do khiến dư luận nói nhiều về việc bầu Đức có thể ngồi ghế Chủ tịch VFF.

Nói về vấn đề này trên khampha.vn, bầu Đức cho biết ông không có thời gian để giữ cương vị này.

“Tôi rất cảm ơn những ai muốn tôi làm Quyền chủ tịch VFF. Nhưng có lẽ thời điểm này chưa phù hợp và tôi cũng không sẵn sàng làm Quyền chủ tịch VFF. Nói thẳng thế này, Tết nguyên đán đang cận kề và tôi đang phải lo cho hàng ngàn công nhân của Tập đoàn HAGL có cái Tết ấm no, lấy thời gian đâu ra để nghĩ đến chuyện làm Quyền chủ tịch VFF nữa!”.

Bầu Đức cũng cho biết ngày mai ông sẽ bay về Pleiku để xem Tuấn Anh thi đấu giải Tam hùng trong màu áo Yokohama.

Vidic tuyên bố treo giày

Trong một phát ngôn vào chiều tối ngày hôm nay (theo giờ VN), trung vệ Nemanja Vidic đã chính thức thừa nhận rằng thời điểm giải nghệ đã đến và anh sẽ không còn thi đấu đỉnh cao nữa.

"Thời gian đã đến với tôi, giờ là lúc tôi phải treo giày," Vidic nói với báo chí. "Những chấn thương tôi phải gặp phải trong quá khứ vẫn còn ảnh hưởng và đã tác động đến quyết định của tôi."

Vào ngày 18/1 vừa qua, Vidic và CLB chủ quản Inter Milan đã quyết định chấm dứt hợp đồng trước thời hạn, và gần như anh đã không thi đấu được gì nhiều cho CLB của Italia, sau khi gia nhập Inter từ mùa hè năm 2014.

HLV Miura dự tiệc của VFF

Trong buổi lễ tổng kết của VFF tối 29/1, ông Miura đã có mặt để dự tiệc. Đây là điều khá bất ngờ đối với nhiều người, khi những tưởng cựu thuyền trưởng của BĐVN sẽ nhanh chóng thu xếp để lên đường về Nhật Bản sau quyết định từ phía BCH VFF vào sáng 28/1.

Arsenal nhận tin vui từ Coquelin

HLV Wenger thông báo tiền vệ Francis Coquelin của Arsenal có thể thi đấu ở trận gặp Burnley vào ngày 30/1 tới ở FA Cup. “Coquelin có thể thi đấu bởi cậu ấy đã trải qua 2 tuần tập luyện bình thường

Benzema lại bị toà triệu tập

Theo tờ Le Parisien, tiền đạo Real Madrid vừa nhận được lệnh triệu tập của Toà án Versailles nhằm làm sáng tỏ một vài chi tiết liên quan đến vụ dùng clip sex tống tiền đồng đội ở tuyển Pháp, Mathieu Valbuena.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bầu Đức VFF chủ tịch VFF HLV Miura Vidic treo giày điểm tin tối tin tuc toi 29/1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT