Quảng cáo

Điểm tin tối 16/10: ĐTVN tập buổi đầu ở Hàn Quốc trên... sân phụ

Chủ nhật, 16/10/2016 17:37 PM (GMT+7)
A A+

ĐTVN tập buổi đầu ở Hàn Quốc trên... sân phụ, Công Phượng đá 8 phút trong trận Mito hòa Yokohama, Mourinho chỉ sử dụng 8 từ để nói về Klopp và Liverpool... là những tin chính trong tối 16/10.

ĐTVN tập buổi đầu ở Hàn Quốc trên... sân phụ

Chiều nay 16/10, ĐT Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại trung tâm thể thao Paju sau khi đặt chân đến Hàn Quốc vào buổi sáng cùng ngày. Được biết, do cả 2 sân tập chính thức dành cho đội tuyển VN đều đang được bảo dưỡng và chỉ có thể sử dụng từ ngày 17-10, nên các cầu thủ VN đành tập tạm trên một sân phụ. Tuy nhiên, điều này cũng không ảnh hưởng gì đến công tác chuyên môn của đội do đây chỉ là buổi tập nhẹ, HLV Nguyễn Hữu Thắng chủ yếu cho các cầu thủ chạy thả lỏng.

tin the thao, tin the thao 6/, đt viet nam, Hàn Quốc, Công Phượng, Yokohama, Tuấn anh, jleague 2

ĐT Việt Nam duy trì cường độ tập luyện cao ở Hàn Quốc. Ảnh: Tuổi trẻ

Theo kế hoạch, ĐTVN sẽ duy trì cường độ tập luyện đều đặn 2 buổi/ngày. Ngày 20/10 tới, ĐTVN sẽ gặp CLB Seoul trong trận đầu tiên ở Hàn Quốc. Đến ngày 25-10, đội sẽ thi đấu với đội tuyển trường đại học Jeonju. Trận cuối cùng sẽ được tổ chức vào ngày 27 hoặc 28-10 với đối tượng đang được LĐBĐ Hàn Quốc thu xếp và thông báo sau.

Công Phượng đá 8 phút trong trận Mito hòa Yokohama

Ở trận này,  Yokohama FC thông báo tiền vệ Tuấn Anh không thể ra sân vì chấn thương. Công Phượng có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Mito Hollyhock, nhưng cũng chỉ ra sân trong khoảng 8 phút cuối trận, trong đó bao gồm 4 phút bù giờ.

Thời gian góp mặt ít ỏi trên sân khiến Công Phượng không thể để lại bất kỳ dấu ấn nào. Hòa chung cuộc 1-1, Mito Hollyhock tạm vươn lên vị trí thứ 13. Trong khi Yokohama FC giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 8. Điều đáng mừng là cả Mito và Yokohama đã thoát xa khu vực xuống hạng.

U19 Việt Nam hăng say luyện tập quyết tâm thắng U19 UAE

BHL và các cầu thủ U19 Việt Nam họp ngắn trước buổi tập chiều 15/10 chuẩn bị cho trận đấu với U19 UAE  tại giải U19 châu Á 2016. Sau đó, các cầu thủ U19 Việt Nam đã tập luyện rất hăng say trước trận đánh lớn này. Phát biểu trước trận U19 Việt Nam vs U19 UAE, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: “U19 Việt Nam đến sân chơi châu lục với quyết tâm cao nhất, BHL không đặt bất cứ áp lực nào để giúp các em có thể thoải mái chơi bóng. Việc U19 Việt Nam không được đánh giá cao tại bảng đấu có sự góp mặt của CHDCND Triều Tiên, Iraq và UAE phần nào mang lại lợi thế.

Chúng tôi chỉ quan tâm đến trận đấu tiếp theo. Cục diện ở bảng đấu của U19 Việt Nam sẽ ngã ngũ sau lượt đấu tới. Về trận gặp UAE, cơ hội đang chia đều cho cả hai”.

Mourinho chỉ sử dụng 8 từ để nói về Klopp và Liverpool

HLV Mourinho tỏ ra khá kiệm lời khi được hỏi về HLV Jurgen Klopp và Liverpool. Khi được hỏi về danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng của HLV Jurgen Klopp, Mourinho đáp: “Tôi không có gì để nói”. Sau đó, khi phóng viên hỏi ông nhận xét về chất lượng đội hình của Liverpool, HLV Mourinho nói: “Họ rất tốt”.

Giải Golden Boy 2016 có chủ nhân

Vào cuối tháng 9 vừa qua, tờ Tuttosport của Italia công bố danh sách đề cử 40 ứng viên xuất sắc nhất ở các lứa tuổi U21 để cạnh tranh giải thưởng thường niên do họ tổ chức dành cho cầu thủ trẻ. Việc bầu chọn diễn ra công khai và do các CĐV lựa chọn.

Kết quả sau 2 tuần nhận những bầu chọn, Ousmane Dembele của CLB Borussia Dortmund là người chiến thắng, với 33% sự ủng hộ, vượt qua 2 cầu thủ khác cũng đang thi đấu tại Đức là Renato Sanches và Kingsley Coman – đều của Bayern Munich.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin the thao tin the thao 6/ đt viet nam Hàn Quốc Công Phượng Yokohama Tuấn anh jleague 2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT