Quảng cáo

Điểm tin sáng 11/12: Ninh Bình lại đòi chơi V-League

Thứ sáu, 11/12/2015 08:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sao MU bị cấm thi đấu 3 trận, khởi tranh FIFA World Cup các CLB, Ninh Bình lại đòi chơi V.League... là những tin chính trong bản tin sáng 11/12.

Ninh Bình lại đòi chơi V.League

Điểm tin sáng 11/12, Ninh Bình, Schweinsteiger, V-League, FIFA World Cup, VFF, Benzema, tin tuc viet nam, tin tuc quoc te

BLĐ Ninh Bình muốn tái xuất tại V-League

Ông bầu Hoàng Mạnh Trường, Chủ tịch Tập đoàn The Vissai Ninh Bình cho biết đã đệ đơn xin Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) xem xét cho phép V.Ninh Bình xin được tái xuất tại V-League.

Theo bầu Trường, nếu nhận được “cái gật đầu” từ VFF, đội bóng sẽ được khôi phục, lấy nòng cốt là các cầu thủ ở các tuyến trẻ, có bổ sung thêm lực lượng bằng những bản hợp đồng mới và tìm kiếm một vị thuyền trưởng đủ tâm và tầm để dẫn dắt.

Sao MU bị cấm thi đấu 3 trận

Với pha đánh cùi chỏ vào mặt trung vệ Winston Reid bên phía West Ham, Bastian Schweinsteiger chính thức phải nhận án phạt treo giò 3 trận từ phía LĐBĐ Anh (FA).

FA khẳng định: "Bastian Schweinsteiger sẽ bị treo giò 3 trận vì hành vi bạo lực với Winston Reid trong trận Man United 0-0 West Ham. Án phạt có hiệu lực ngay lập tức".

Như vậy, Bastian Schweinsteiger  sẽ vắng mặt trong 3 trận đối đầu với Bournemouth, Norwich City và Stoke City. Anh sẽ trở lại ngay trận đại chiến với Chelsea sau đó.

Khởi tranh FIFA World Cup các CLB

Tối qua 10.12, trận đấu giữa 2 CLB Sanfrecce Hiroshima (Nhật Bản) gặp Auckland City (New Zealand) ở vòng play off đã chính thức mở màn cho giải FIFA World Cup các CLB năm 2015.

Kết quả đội bóng của Nhật Bản đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Sanfrecce Hiroshima lọt vào trận tứ kết 1 gặp CLB TP Mazembe (Cộng hòa Dân chủ Congo). Cặp tứ kết còn lại được xác định giữa America (Mexico) gặp Guangzhou Evergrande (Trung Quốc) - đều diễn ra ngày 13.12. Đội thắng tứ kết 1 gặp đại diện Nam Mỹ là River Plate (Argentina) ở bán kết 1, và đội thắng trận tứ kết còn lại sẽ gặp đội ĐKVĐ giải Champions League (châu Âu) Barcelona ở bán kết 2. Các trận bán kết thi đấu ngày 16 và 17.12. Trận chung kết và tranh hạng 3 diễn ra ngày 20.12.

Benzema bị cấm thi đấu ở ĐT Pháp vô thời hạn

Ngày hôm qua, Liên đoàn Bóng đá Pháp (FFF) thông báo lệnh cấm vô thời hạn đối với tiền đạo Kazim Benzema sau những rắc rối anh này gặp phải.

Benzema bị tình nghi có liên quan đến vụ tống tiền người đồng đội Mathieu Valbuena bằng clip sex. Ngôi sao đang thi đấu cho Real Madrid vẫn đang bị cơ quan điều tra của Pháp tiến hành thu thập các bằng chứng. Nếu bị kết luận là có tội, Benzema có thể phải đối mặt án tù 5 năm.

Ông Noel le Graet, Chủ tịch FFF chia sẻ với giới báo chí: “Đây là quyết định được đưa ra từ chính cá nhân tôi, không phải từ Ủy ban Đạo đức. Benzema không được thi đấu cho ĐT Pháp đến khi những rắc rối được cảnh sát làm rõ”.

Liverpool & Dortmund giành vé đi tiếp trong thất vọng

Liverpool đã chính thức đoạt vé qua vòng bảng Europa League trước vòng cuối. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Juergen Klopp vẫn rất cần một chiến thắng tại Sion rạng sáng qua. Mục đích đầu tiên là để họ xốc lại tinh thần sau khi vừa để thua Newcastle 0-2 tại Premier League cuối tuần vừa rồi. Quan trọng hơn, Liverpool vẫn cần đánh bại Sion, CLB xếp ngay sau họ với 1 điểm ít hơn, để giữ vững ngôi đầu bảng.

Dortmund chỉ phải tiếp đội bóng đã bị loại là PAOK ngay trên sân nhà và ra sân với rất nhiều hảo thủ như Hummels, Januzaj, Kagawa và Marco Reus. Nhưng kết cục họ phải rời sân với thất bại đáng chê trách 0-1. Trận thua này không chỉ ảnh hưởng rất nhiều tới tinh thần, hình ảnh của Dortmund mà còn khiến họ thất bại trong cuộc đua tranh ngôi đầu bảng với Krasnodar, CLB đã dễ dàng hạ gục Qabala với tỷ số 3-0 ở trận đấu cùng giờ.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin sáng 11/12 Ninh Bình Schweinsteiger V-League FIFA World Cup VFF Benzema tin tuc viet nam tin tuc quoc te
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo