Quảng cáo

Điểm tin 9/11: Công Vinh tiếp tục xác lập kỉ lục kép

Thứ tư, 09/11/2016 05:21 AM (GMT+7)
A A+

Công Vinh tiếp tục xác lập kỉ lục kép, U22 Việt Nam hòa Trung Quốc, Real thông báo tin buồn về Toni Kroos... là những tin chính có trong sáng 9/11.

Player Loading...

Video bàn thắng: Việt Nam 3-2 Indonesia (Giao hữu)

Công Vinh tiếp tục xác lập kỉ lục kép

Ở trận gặp Indonesia trên sân Mỹ Đình, tiền đạo Công Vinh tiếp tục được ra sân đá chính. Đây đã là trận đấu thứ 80 của Công Vinh trong màu áo đội tuyển Việt Nam, một kỉ lục mới của bóng đá nước nhà.

Chưa dừng lại tại đó, Công Vinh còn ghi một bàn thắng từ pha bật cao đánh đầu hiểm hóc. Bàn gỡ hòa 1-1 đã là bàn thứ 49 mà Công Vinh ghi được cho ĐTVN, một thành tích mà chưa cầu thủ Việt Nam nào làm được.

Lê Công Vinh xác lập thêm cột mốc kỉ lục mới trong màu áo ĐTVN

Hai kỉ lục kể trên quả thực là vô tiền khoáng hậu và sẽ còn rất lâu nữa mới có cầu thủ thứ hai làm được những điều phi thường như Lê Công Vinh. Những kỉ lục kể trên còn có thể tăng lên khi anh sẽ cùng đội tuyển chinh phục kì AFF Cup cuối cùng trong sự nghiệp tại Myanmar.

U22 Việt Nam hòa Trung Quốc tại giải Tứ hùng

Hôm qua, U22 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Hoàng Anh Tuấn đã hoà đội chủ nhà U22 Trung Quốc với tỉ số 1-1 trong trận ra quân ở giải giao hữu U22 quốc tế 2016 tại Vũ Hán.

Ở trận này, ĐT Việt Nam bị dẫn bàn nhưng đến phút 62 Thanh Tùng đã xé lưới Trung Quốc bằng cú dứt điểm đẳng cấp. Trong khoảng thời gian sau đó, U22 Việt Nam được chơi hơn người từ phút 72 sau khi Liu Yiming nhận thẻ đỏ vì vào bóng thô bạo với Hồng Duy. Nhưng dù đã tung Trần Thành và Trọng Đại vào sân để tăng cường sức tân công, nhưng U22 Việt Nam vẫn chỉ có thể kiếm được 1 điểm. Đây là kết quả đủ để làm hài lòng HLV Hoàng Anh Tuấn.

Ngày 10/11, đội U22 Việt Nam sẽ có trận đấu thứ 2 gặp U22 Mexico vào lúc 15h00 (giờ Việt Nam), trước khi chạm trán đối thủ cuối cùng là U22 Uzbekistan.

Real thông báo tin buồn về Toni Kroos

Phía Real Madrid xác nhận Toni Kroos bị gãy xương bàn chân. Tiền vệ người Đức dính chấn thương trong trận thắng 3-0 Leganes ở La Liga vừa qua.

Tuy chưa thông báo chi tiết mức độ nghiêm trọng chấn thương Toni Kroos vừa gặp phải nhưng theo báo giới TBN chấn thương nghiêm trọng này khiến tiền vệ tuyển Đức phải nghỉ ít nhất hơn 2 tháng và không thể thi đấu thời gian còn lại trong năm 2016..

Deschamps học Man United

HLV Didier Deschamps cho hay, ông đã nghiên cứu cách Man United sử dụng Paul Pogba trong thời gian qua để tìm ra cách phát huy tối đa tài năng của tiền vệ này ở tuyển Pháp.

Fellaini chấn thương

HLV Roberto Martinez khẳng định, vì lý do chấn thương nên Fellaini đã phải rời tuyển Bỉ trở lại Man United.

Clyne tiết lộ 3 cầu thủ nhanh nhất Liverpool

Nathaniel Clyne cho biết, 3 cầu thủ chạy nhanh nhất Liverpool là chính anh, Saido Mane và Alberto Moreno. Trong số này, Sadio Mane là cầu thủ nhanh nhất The Kop, sau đó đến Clyne và Alberto Moreno.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh Việt Nam 3-2 Indonesia ket qua viet nam 3-2 indonesia aff cup cong vinh lap ki luc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT