Quảng cáo

Công Phượng: 'Đây là chiến thắng của tập thể'

Thứ ba, 08/11/2016 23:13 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Công Phượng cho rằng chiến thắng 3-2 của ĐT Việt Nam trước Indonesia không phải là công sức của một cá nhân mà là nỗ lực của cả một tập thể.

Player Loading...

Video bàn thắng: Việt Nam 3-2 Indonesia (Giao hữu)

ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng 3-2 trước Indonesia dù 2 lần bị vượt lên dẫn trước. Công Vinh, Công Phượng rồi Văn Toàn lần lượt ghi 3 bàn và đem lại chiến thắng đầu tiên của ĐT Việt Nam trước Indonesia sau 17 năm chờ đợi.

Công Phượng khiêm tốn nói về màn trình diễn của mình. Ảnh: TTVH

Ở trận này, Công Phượng được vào sân trong hiệp 2 và anh kịp để lại dấu ấn với 1 bàn thắng. Nói về trận đấu này, Công Phượng chia sẻ: "Khi được vào sân từ ghế dự bị, em đã rất nỗ lực để cống hiến cho khán giả và đội tuyển. Chiến thắng này là của tập thể chứ không phải vì một cá nhân nào hết".

Anh nói tiếp: "Đây chỉ là một trận đấu giao hữu, Indonesia cũng đã thi đấu hết sức mình, giống như đội tuyển của chúng ta vậy. Ở trận này, ĐT Việt Nam chưa đạt phong độ cao nhất và cả đội cần phải cố gắng hơn nữa".

Tiền đạo 21 tuổi người Nghệ An cũng chỉ ra những cầu thủ chơi hay nhất ở trận này. Theo anh, Văn Toàn và Xuân Trường là những người đã chơi nổi bật hơn cả. Xuân Trường đã gánh vác hàng tiền vệ khi tuyến giữa thiếu đi những cầu thủ như Tuấn Anh, Hoàng Thịnh, còn Văn Toàn thì nhạy bén và hiệu quả trong tấn công.

Lịch trình của ĐTVN:

VN vs CLB Avispa Fukuoka (giao hữu, ngày 12/11, SVĐ Cần Thơ)

VN vs Myanmar (AFF Cup, ngày 20/11, tại Yangon, Myanmar)

VN vs Malaysia (AFF Cup, ngày 23/11, tại Yangon, Myanmar)

VN vs Campuchia (AFF Cup, ngày 26/11, tại Nay Pyi Taw, Myanmar)

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Việt Nam 3-2 Indonesia ket qua Việt Nam 3-2 Indonesia ti so Việt Nam 3-2 Indonesia dt viet nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT