Quảng cáo

Điểm tin 17/8: U19 VN thiếu nhiều cầu thủ chủ chốt, HAGL đá 'chung kết'

Thứ tư, 17/08/2016 07:00 AM (GMT+7)
A A+

U19 Việt Nam thiếu quân vì V-League, HAGL đá 'chung kết ngược', Nguyên nhân thật sự khiến Torres rời Liverpool... là những tin chính có trong sáng 17/8.

U19 Việt Nam thiếu quân vì V-League

HLV Hoàng Anh Tuấn thừa nhận U19 Việt Nam đang thiếu hụt rất nhiều nhân sự chủ chốt - những người đã góp công lớn đưa đội bóng vào chung kết giải Đông Nam Á hồi năm ngoái.

Tờ Thể thao Văn Hóa dẫn lời HLV Hoàng Anh Tuấn: “Chúng tôi vắng một số cầu thủ đã từng là trụ cột của đội hồi năm ngoái vì vướng lịch đấu hạng Nhất và V-League. Một số cái tên như Nguyễn Quang Hải, Phan Thanh Hậu hoặc một số cầu thủ Bình Dương như tiền đạo chủ lực Tiến Linh, Duy Khánh đều chưa thể tập trung vì V-League.

U19 Việt Nam, HAGL, V-League, Torres, điểm tin sáng 17/8, tin tuc the thao, Liverpool, Long An

U19 Việt Nam gặp nhiều khó khăn về lực lượng. Ảnh: TTVH

Chuyện triệu tập thêm cầu thủ còn phụ thuộc vào thời gian. V-League kết thúc vào lúc giải U19 Đông Nam Á gần kết. Giải đấu kết thúc ngày 24/9 còn V-League kết thúc ngày 18/9. Ngày 18 và 24 nằm ở cuối vòng bảng và chung kết. Nếu triệu tập các em đang ở V-League thì khi đăng ký danh sách giải Đông Nam Á, chúng tôi buộc phải bỏ các trị trí này. Việc này phải tính toán và phải xem xét rất kỹ.

Mình mạo hiểm đăng ký mà cầu thủ đó không tham dự được vì chấn thương V-League thì rất nguy. Tôi và ban huấn luyện sẽ tập trung hết sức với lực lượng hiện tại đã”.

HAGL đá 'chung kết ngược'

Chiều nay 17/8, 7 trận đấu ở vòng 21 V-Leaue sẽ đồng loạt diễn ra. Trong đó đáng chú ý nhất là cuộc đọ sức giữa Long An và HAGL. Đội bóng phố Núi đang hơn Long An 3 điểm và cả hai cần chiến thắng để tránh suất đá play-off giữ suất trụ hạng. Đây được xem như trận cầu 6 điểm với HAGL bởi nếu thắng họ sẽ bứt phá so với đối thủ.

Các trận đấu sẽ được trực tiếp trên Thể Thao 247, mời quý vị đón xem.

Nguyên nhân thật sự khiến Torres rời Liverpool

Tiền đạo TBN, Fernando Torres vừa đăng đàn tiết lộ nguyên nhân thật sự khiến anh rời Liverpool đến Chelsea vào mùa đông 2011.

“Damien Comolli (Giám đốc bóng đá Liverpool thời điểm Torres còn ở Anfield) nói với tôi rằng các ông chủ mới (FSG) có ý tưởng và kế hoạch đầu tư mới. Ông ấy nói rằng, họ muốn mang về những cầu thủ trẻ để xây dựng một tương lai mới. Tôi tự nghĩ, kế hoạch này sẽ mất đến 2, 3, 4 thậm chí 10 năm.

Thời điểm đó tôi đã 27 tuổi. Tôi không thể chờ đợi được hơn. Tôi muốn giành chiến thắng. Giờ thì họ vẫn đang triển khai kế hoạch của mình sau thời gian tôi rời đi. Tôi bị coi là kẻ phản bội nhưng đó không phải sự thật. Họ (Liverpool) phải chịu trách nhiệm với những sai lầm với đội bóng”, Torres cho hay.

Tuyển nữ Brazil lỗi hẹn với HCV

Rạng sáng 17-8 (giờ VN), người hâm mộ bóng đá Brazil đã đón nhận cú sốc lớn khi đội tuyển bóng đá nữ nước này bất ngờ để thua Thụy Điển 3-4 ở loạt sút luân lưu (hòa 0-0 trong 120 phút) ở bán kết môn bóng đá nữ Olympic Rio 2016.

Đức vinh danh Schweinsteiger và Podolski

Sau Euro 2016, Schweinsteiger và Podolski lần lượt tuyên bố giã từ đội tuyển Đức. Thời đỉnh cao, cả 2 đều là trụ cột của đội bóng áo trắng.

Vì đóng góp to lớn của 2 cầu thủ này, LĐBĐ Đức quyết định tổ chức 2 trận đấu riêng biệt vinh danh họ. Cuối tháng 8 này là trận đấu dành cho Schweinsteiger, gặp Phần Lan ở Monchengladbach.

Podolski sẽ phải đợi đến cuối năm nay, khi Đức đá giao hữu với Italia. Đó cũng là thời điểm tiền đạo này phục hồi chấn thương mắt cá chân và có thể ra sân thi đấu.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam HAGL V-League Torres điểm tin sáng 17/8
Xem thêm
TIN NỔI BẬT