Quảng cáo

Diego Simeone không ngần ngại thể hiện sự ngưỡng mộ với Mourinho

Thứ ba, 22/04/2014 09:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Diego Simeone từng tiết lộ Mourinho chính là huấn luyện viên ông cảm thấy “nể” nhất khi còn ở La Liga. Trước cuộc chạm trán đêm nay tại Champions League, một lần nữa chiến lược gia người Argentina lại hết lời ca tụng Người đặc biệt.

 

Bán kết cúp C1, Atletico vs Chelsea, Simeone ngưỡng mộ Mourinho, Diego Simeone, Jose Mourinho, Atletico Madrid, Chelsea, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga

Diego Simeone không ngần ngại thể hiện sự ngưỡng mộ với Mourinho

 

Atletico Madrid sẽ có cuộc tiếp đón Chelsea trong khuôn khổ lượt đi trận bán kết Champions League. Một lần nữa NHM lại được chứng kiến cuộc đối đầu giữa hai HLV có cá tính bậc nhất thế giới.

 

Nhiều chuyên gia nhận định rằng cuộc so tài giữa Atletico và Chelsea là cuộc đấu của hai đội bóng mang nhiều nét giống nhau. Nhưng Simeone đã phủ nhận điều đó: "Chúng tôi không giống nhau, chỉ là hai đội có một số nét tương đồng. Giành chiến thắng một trong những đội bóng phòng ngự tốt nhất Premier League là mong muốn của Atletico".

 

Video bàn thắng: Atletico 2 – 0 Elche (VĐQG Tây ban Nha 2013/14)

 

Chiến lược gia người Argentina cũng nhận định rằng thất bại trước Sunderland sẽ không làm ảnh hưởng tới Mourinho: "Chúng tôi sẽ tập trung vào công việc của mình và giành tất cả sự tôn trọng cho đối thủ.

 

Atletico sẽ cố gắng tận dụng những điểm mạnh và lấp đi điểm yếu. Chelsea có một HLV giỏi và biết cách xử lý tốt những tình huống có thể xảy ra".

 

Đây cũng là trận đấu chứng kiến sự trở lại của Torres và Simeone cho rằng Vicente Calderon luôn sẵn sàng đón chào cầu thủ này: "Tôi cho rằng cậu ấy sẽ nhận được sự hoan nghênh nhiệt liệt".

 

Và cuối cùng cũng giống buổi trả lời phỏng vấn sau lễ bốc thăm, Simeone khẳng định Mourinho là một trong những HLV tốt nhất mà ông biết: "Đó là một HLV giỏi nhất mà tôi từng biết".


Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bán kết cúp C1 Atletico vs Chelsea Simeone ngưỡng mộ Mourinho Diego Simeone Jose Mourinho Atletico Madrid Chelsea lich thi dau la liga bang xep hang la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT