Quảng cáo

ĐH tiêu biểu vòng 25 Premier League: Liverpool áp đảo

Thứ tư, 12/02/2014 06:19 AM (GMT+7)
A A+

Với chiến thắng hủy diệt 5-1 trước Arsenal, Liverpool đã có tới 5 cầu thủ ghi tên mình vào đội hình tiêu biểu vòng 25 Premier League. Tuy nhiên, ngôi sao sáng nhất vòng đấu này lại là Eden Hazard, người đã lập hat-trick vào lưới Newcastle…

 

Thủ môn

 

- Maarten Stekelenburg (Fulham): Mặc dù đã tung ra 31 cú dứt điểm song M.U chỉ có được vỏn vẹn 2 bàn thắng vào lưới Fulham. Với 9 pha cứu thua, thủ thành Stekelenburg xứng đáng có mặt trong đội hình tiêu biểu vòng này.

 

ĐH tiêu biểu vòng 25 Premier League, Liverpool áp đảo, Premier League, Luis Suarez,  Arsenal

 

Hậu vệ

 

- Branislav Ivanovic (Chelsea): Ivanovic đã thể hiện khả năng hỗ trợ tấn công cực kì hiệu quả ở trận thắng Newcastle 3-0. Ngoài 1 đường kiến tạo, hậu vệ người Serbia còn tạo ra 3 cơ hội có thể ghi bàn khác cho hàng công The Blues.

 

- Martin Skrtel (Liverpool): Hai bàn thắng vào lưới Arsenal là quá đủ để trung vệ người Slovakia ghi tên mình vào đội hình tiêu biểu vòng 25 Premier League. Đây cũng là những bàn thắng mang tới sự hưng phấn cực lớn cho Lữ đoàn đỏ.

 

- James Collins (West Ham): Với 22 lần cắt bóng thành công, James Collins chính là nhân tố quan trọng giúp West Ham bảo toàn chiến thắng 2-0 trên sân Villa Park.

 

- Joe Ledley (Crystal Palace): Không chỉ phòng ngự hiệu quả, Ledley còn đích thân lập công giúp Crystal Palace đánh bại West Brom với tỉ số 3-1.

 

Tiền vệ

 

- Philippe Coutinho (Liverpool): Với sự xông xáo và tầm nhìn chiến thuật cực tốt, Coutinho đã tạo nên sự khác biệt cho Liverpool ở tuyến giữa trong cuộc tiếp đón Arsenal. Ngoài 1 đường kiến tạo, tiền vệ người Brazil còn tạo ra 5 cơ hội rõ rệt khác cho hàng công The Kop.

 

ĐH tiêu biểu vòng 25 Premier League, Liverpool áp đảo, Premier League, Luis Suarez,  Arsenal

 

- Steven Gerrard (Liverpool): Mặc dù mắc lỗi dẫn tới quả phạt đền song Steven Gerrard vẫn là người hùng của Liverpool ở trận hủy diệt Arsenal 5-1. Ngoài 2 đường kiến tạo thành bàn, tiền vệ này còn tạo ra 4 cơ hội khác cho các đồng đội.

 

- Kevin Nolan (West Ham): Trong đêm diễn thăng hoa, Kevin Nolan đã lập cú đúp giúp West Ham đánh bại Aston Villa 2-0 ngay tại Villa Park.

 

- Raheem Sterling (Liverpool): Dù bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ở trận gặp Arsenal song Sterling vẫn xứng đáng góp mặt trong đội hình tiêu biểu tuần này. Ở trận đấu đó, ngôi sao gốc Jamaica đã ghi được 2 bàn thắng.

 

- Eden Hazard (Chelsea): Dưới triều đại Jose Mourinho, tiền vệ người Bỉ tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng với cú hat-trick vào lưới Newcastle. Với chiến thắng này, The Blues đã vươn lên dẫn đầu BXH Premier League sau vòng 25.

 

ĐH tiêu biểu vòng 25 Premier League, Liverpool áp đảo, Premier League, Luis Suarez,  Arsenal

 

Tiền đạo

 

- Luis Suarez (Liverpool): Thêm một lần nữa ở mùa giải này, Suarez không thể ghi bàn vào lưới các đối thủ top 4. Tuy nhiên, chân sút người Uruguay vẫn được đánh giá rất cao ở trận gặp Arsenal. Ngoài 1 đường kiến tạo thành bàn, El Pistolero còn tạo ra 4 cơ hội khác cho các đồng đội.

 

ĐỘI HÌNH TIÊU BIỂU VÒNG 25 PREMIER LEAGUE

 

ĐH tiêu biểu vòng 25 Premier League, Liverpool áp đảo, Premier League, Luis Suarez,  Arsenal


Theo BBC và ESPN
Thành Nam
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐH tiêu biểu vòng 25 Premier League Liverpool áp đảo Premier League Luis Suarez Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo