Quảng cáo

ĐH dự kiến VN-Triều Tiên: Linh hoạt tuyến giữa, đột biến hai cánh

Thứ năm, 06/10/2016 07:41 AM (GMT+7)
A A+

HLV Nguyễn Hữu Thắng có thể sẽ tung ra sân với nhiều cầu thủ có tố chất kĩ thuật, tính hiệu quả và đột biến cao trong trận gặp Triều Tiên.

LINK XEM TRỰC TIẾP VIỆT NAM VS TRIỀU TIÊN

Trong cuộc họp báo trước trận, HLV Hữu Thắng khẳng định những cầu thủ đã thi đấu ở trận tranh cúp Quốc gia sẽ được nghỉ ngơi và không đá chính. Còn lại những cầu thủ tập trung muộn sau khi trở về từ Nhật Bản và Hàn Quốc vẫn còn nguyên cơ hội đá chính. Dưới đây là đội hình dự kiến trận Việt Nam - Triều Tiên

Thủ môn:

- Nguyên Mạnh: Anh vẫn được coi là thủ thành số 1 ở thời điểm hiện tại của ĐT Việt Nam.

Hậu vệ:

- Đình Đồng - Văn Thanh: Ở vị trí hậu vệ biên, Đình Đồng và Văn Thanh đều đang thể hiện phong độ cao. Khi những cái tên như Sầm Ngọc Đức hay Đình Hoàng đều không ra sân ngay từ đầu, lựa chọn trên có thể được xem là tối ưu nhất.

- Ngọc Hải - Đình Luật: Đây vẫn được xem là cặp đôi trung vệ tốt của ĐTVN ở thời điểm hiện tại. Sức trẻ và sự quyết đoán của Ngọc Hải được kết hợp với kinh nghiệm của Đình Luật vẫn được đánh giá rất cao.

Việt Nam vs Triều Tiên, doi hinh du kien Việt Nam vs Triều Tiên, xem Việt Nam vs Triều Tiên, nhan dinh Việt Nam vs Triều Tiên, cong phuong, xuan truong, ngoc hai, tuan anh, van toan, van thanh

Tuấn Anh nhiều khả năng đá chính, Minh Tuấn dự bị. Ảnh: Zing.vn

Tiền vệ:

- Hoàng Thịnh: Anh sẽ chơi như một mỏ neo, nơi mà cầu thủ này 'bảo kê' cho hàng phòng ngự, là sợi dây liên kết cho hàng tiền vệ. Đặc biệt sự có mặt và phong độ của anh sẽ ảnh hưởng đáng kể tới những cầu thủ chơi bóng ở phía trên.

- Xuân Trường - Tuấn Anh: Đây là những cầu thủ có thể bị ảnh hưởng nếu Hoàng Thịnh chơi không tốt. Họ cần một người dọn dẹp phía sau để chuyên tâm với nhiệm vụ điều tiết, sáng tạo lối chơi của đội tuyển. Cặp đôi quá ăn ý này đang nhận được rất nhiều sự kì vọng.

- Thanh Trung - Văn Toàn: Người ta nhắc đến nhiều Minh Tuấn và Huy Toàn, tuy nhiên có thể cặp đôi sẽ được tin tưởng là Thanh Trung và Văn Toàn. Cả hai đều là mẫu cầu thủ có tốc độ và khả năng xâm nhập vòng cấm tốt.

Tiền đạo:

- Công Vinh: Với tấm băng đội trưởng cùng bản lĩnh và kinh nghiệm trận mạc, Công Vinh được tin tưởng đá chính. Công Phượng có cơ hội ra sân nhưng không phải từ vị trí xuất phát của đội tuyển.

Đội hình dự kiến ĐTVN:

Nguyên Mạnh, Đình Đồng, Ngọc Hải, Đình Luật, Văn Thanh, Hoàng Thịnh, Xuân Trường, Tuấn Anh, Thanh Trung, Văn Toàn, Công Vinh.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Triều Tiên doi hinh du kien Việt Nam vs Triều Tiên xem Việt Nam vs Triều Tiên nhan dinh Việt Nam vs Triều Tiên cong phuong xuan truong ngoc hai tuan anh van toan van thanh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT