Quảng cáo

Đêm nay trao giải Quả bóng Vàng 2013

Thứ hai, 13/01/2014 21:31 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đêm nay tại Zurich, FIFA sẽ công bố danh tính người thắng cuộc trong cuộc đua tới danh hiệu Quả bóng Vàng 2013. Ronaldo, Messi hay Ribery sẽ được vinh danh?

 

Kịch tính...

 

Quả bóng Vàng 2013, Gala trao giải Quả bóng vàng, qua bong vang 2013, trao giải, ronaldo, messi, ribery, gia han bau chon qua bong vang, tet, nam moi, chuyen nhuong

Messi, Ribery hay Ronaldo sẽ đoạt danh hiệu Quả bóng Vàng?


Cuộc đua tới danh hiệu cá nhân danh giá nhất năm 2013 đang khiến người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới hết sức quan tâm. Ronaldo, Messi và Ribery đang tạo ra một cuộc đua được giới chuyên môn đánh giá là hấp dẫn nhất từ trước tới nay. Mỗi người mang trên mình một điểm mạnh mà nếu ai đoạt được, NHM đều có thể hài lòng.

 

Cristiano Ronaldo đang chơi cho Real đã có một mùa giải không thành công cùng Real Madrid trong năm qua. Tuy nhiên xét về màn trình diễn cá nhân và tầm ảnh hưởng đến đội bóng. Cầu thủ người Bồ luôn là một điểm nhấn rất đậm nét dưới thời Mourinho hay Ancelotti hiện tại. Cũng trong năm 2013, tiền đạo người Bồ đã thâu tóm rất nhiều danh hiệu cá nhân cao quý.

 

Những thành công vang đội trong những tháng cuối năm đã khiến anh nổi lên là ứng cử viên hàng đầu. Thể hiện khả năng ghi bàn siêu phàm, một mình gánh Bồ Đào Nha tới VCK World Cup 2014. Thậm chí Ronaldo đã kết thúc năm 2013 với 69 bàn thắng, đó là một thành công ngoài mong đợi.

 

Video: Màn trình diễn ấn tượng của Ronaldo - Messi - Ribery tới Quả bóng Vàng

 

Với Messi, tiền đạo người Argentina đã có được một năm thi đấu không thực sự thành công. Góp công lớn vào chức vô địch La Liga, Messi vẫn thể hiện được một lối đá tuyệt vời và mang lại sức ảnh hưởng rất lớn tới lối chơi của Barca. Tuy trong năm nay cầu thủ này thâu tóm được ít danh hiệu cá nhân song không vì thế người ta đánh giá thấp cơ hội chiến thắng của anh.

 

Những chấn thương dịp cuối năm ngoái chính là cơn ác mộng với cầu thủ này. Chính sự chững lại đó đã tạo điều kiện cho những đối thủ của anh có dịp tỏa sáng và mang về nhiều lợi thế hơn.

 

Ứng cử viên cuối cùng là Ribery, tiền vệ người Pháp đã có một năm thi đấu cực kỳ thành công trong màu áo Bayern Munich. Đoạt được hết những danh hiệu cao quý trong năm vừa qua. Ronaldo hay Messi đều tỏ ra lép vế. Đây cũng là thời điểm người ta tin rằng Ribery đang tiến rất sát tới danh hiệu QBV.

 

Đêm định mệnh tại Zurich

 

Ronaldo, Messi hay Ribery, ai sẽ là người chiến thắng? Câu hỏi đó sẽ được trả lời trong đêm nay tại Zurich. Cả ba đều rất tự tin vào cơ hội giành chiến thắng của mình, và đó là lý do để khiến buổi lễ trở nên gay cấn và hấp dẫn hơn.

 

Buổi lễ Gala trao giải Quả bóng Vàng 2013 sẽ diễn ra vào 0h30 đêm nay tại Zurich và được Thể Thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quả bóng Vàng 2013 Gala trao giải Quả bóng vàng qua bong vang 2013 trao giải ronaldo messi ribery gia han bau chon qua bong vang tet nam moi chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo