Quảng cáo

Tiết lộ: Không có chuyện Chelsea muốn bán David Luiz

Thứ năm, 09/10/2014 18:27 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - David Luiz tiết lộ rằng anh đã từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea với ý định muốn gia nhập đội bóng PSG của Pháp.

David Luiz từ chối Chelsea, David Luiz, Chelsea, Stamford Bridge, The Blues, PSG, Luiz từ chối hợp đồng của Chelsea, Premier League

David Luiz chính là người đã từ chối ở lại MU

 

Cầu thủ người Brazil rời sân Stamford Bridge trong mùa hè vừa qua với mức phí chuyển nhượng lên tới 50 triệu bảng - một hợp đồng kỷ lục cho một hậu vệ. Rất nhiều NHM tin rằng đó là quyết định của Jose Mourinho nhằm thu về lợi nhuận, tuy nhiên David Luiz mới đây đã lên tiếng nhằm bác bỏ chủ kiến đó.

Luiz nói với Globo Esporte: "Chelsea đã đề nghị tôi ký vào bản hợp đồng mới để ở lại nhưng tôi đã lựa chọn việc từ chối để đến PSG.

Tôi hài lòng với kế hoạch của PSG dành cho tôi và cho rằng đó là thời điểm thích hợp để tôi ra đi. Tôi đã từng rất hạnh phúc tại Chelsea và có nhiều danh hiệu ở đó. Vì thế đó là những ký ức tuyệt vời".

 

VIDEO: Màn chào sân Công viên các hoàng tử của David Luiz

 

Hiện tại Chelsea vẫn đang thi đấu cực kỳ thành công dù không có David Luiz. Cầu thủ người Brazil vẫn chưa thể hiện được nhiều kể từ khi chuyển tới đội bóng mới và nhiều người cho rằng Mourinho đã đúng khi để Luiz ra đi.

Khẳng định sự lựa chọn đúng đắn của mình, David cho biết thêm: "Tôi đã có sự lựa chọn của mình và cảm thấy hạnh phúc với điều đó. Tôi vui khi nhìn thấy bạn bè của mình tại Chelsea đang thi đấu tốt và tôi hạnh phúc khi ở đây".

Hiện tại sau 7 vòng đấu, Chelsea đang có 19 điểm và giành vị trí đầu bảng xếp hạng Premier League. Đoàn quân của thầy trò Jose Mourinho đang tỏ ra rất sung mãn vào thời điểm này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David Luiz Chelsea Stamford Bridge The Blues PSG Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT