Quảng cáo

Chuyển Nhượng 7/8: Juventus nhắm Wilshere thay thế Vidal

Thứ năm, 07/08/2014 22:13 PM (GMT+7)
A A+

THETHAO247 cập nhật liên tục diễn biến thị trường chuyển nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong tối ngày 7/8/2014.

 

>>> Đọc Tin Chuyển Nhượng Bóng đá Mùa Hè 2014 trên THETHAO247

 

* Tiếp tục cập nhật!

 

Jack Wilshere

 

#Juventus, #Arsenal, #Jack Wilshere: Juventus sắp gửi lời đề nghị chính thức cho tiền vệ 22 tuổi người Anh Jack Wilshere của Arsenal. Nhà vô địch nước Ý tin rằng việc không được đá chính thường xuyên do mất vị trí vào tay của Ozil và Ramsey sẽ là lý do để số 10 của Arsenal quyết định dứt áo ra đi. Tuy nhiên, với việc được HLV Wenger mới đây đảm bảo tương lai tại đội bóng cùng hi vọng sẽ kế thừa chiếc băng đội trưởng của các Pháo thủ (Wilshere trưởng thành từ lò đào tạo của Arsenal) thì cơ hội thành công của Juventus trong thương vụ này được cho là rất thấp. - Nguồn Evening Standard.

 

Vicent Kompany

 

#Manchester City, #Vicent Kompany: Man City dự tính sẽ thuyết phục Kompany ký vào bằng bản hợp đồng gia hạn thêm 6 năm và nhận mức lương mới là 200.000 bảng/tuần. - Nguồn Bleacherreport.

 

HLV Gerardo Martino

 

#Argentina, #Gerardo Martino: LĐBĐ Argentina (AFA) đã chính thức mời HLV Gerardo Martino về dẫn dắt ĐTQG nước này. Hiện tại, vị trí thuyền trưởng của ĐT Argentina vẫn đang bỏ trống kể từ lúc Alejandro Sabella chia tay đội sau khi World Cup 2014 kết thúc. Tân tổng thư ký của AFA Miguel Silva chia sẻ trên trang Goal: "Ứng cử viên đầu tiên của chúng tôi là Martino. Nếu cả 2 phía đồng ý về mức lương và các thỏa thuận cá nhân khác, Martino sẽ là HLV mới ". - Nguồn Buenosairesherald.

 

Thomas Vermaelen

Thomas Vermaelen

 

#M.U, #Thomas Vermaelen: M.U vừa nâng mức phí hỏi mua trung vệ Thomas Vermaelen lên thành 15 triệu bảng, sau khi Arsenal khẳng định sẽ chỉ bán trung vệ người Bỉ tới 1 đội bóng khác ngoài Premier League. - Nguồn Daily Mail.

 

Angel Di Maria

Angel Di Maria

 

#M.U, #Angel Di Maria: Sau khi PSG chính thức rút khỏi cuộc đua giành lấy chữ ký của cầu thủ chạy cánh người Argentina, phía M.U đã nhanh chóng gửi lời đề nghị hấp dẫn với mức lương 120 nghìn bảng/tuần để thuyết phục Angel Di Maria gia nhập sân Old Trafford ngay trong Hè này. - Nguồn Metro.

 

Marco Streller

 

#West Ham, #Marco Streller: West Ham đang liên hệ với thủ quân của CLB Basel, Marco Streller nhằm thuyết phục anh về chơi bóng tại Premier League ngay trong Hè này. - Nguồn talkSPORT.

 

Arturo Vidal

Arturo Vidal

 

#M.U, #Arturo Vidal: Theo tiết lộ của báo giới Ý, thì phía M.U đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ người Chile Arturo Vidal. Theo đó, Vidal sẽ ký vào hợp đồng 5 năm với Quỷ đỏ và nhận mức lương 182 nghìn bảng/tuần. Vấn đề lớn nhất bây giờ là mức giá M.U đưa ra cho Vidal có thuyết phục được Juventus hay không. - Nguồn Metro.

 

David Luiz

David Luiz

 

#PSG, #David Luiz: Cách đây ít giờ, David Luiz đã chính thức có buổi họp báo ra mắt đội bóng và NHM tại đại bản doanh của PSG. Trước đó, Chelsea đã đạt được thỏa thuận bán David Luiz cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử với giá 50 triệu bảng. Từ mùa tới trung vệ người Brazil sẽ khoác áo số 32 của nhà ĐKVĐ nước Pháp. - Nguồn @PSG_inside.

Daily Mail
Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển Nhượng David Luiz PSG Tin vắn Chuyển Nhượng La Liga Ngoại hạng Anh Bundesliga Seria A Ligue 1 chuyen nhuong bong da Arsenal Arsenal tin tức chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng Arsenal Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT