Quảng cáo

Đấu súng cân não, HAGL vào tứ kết cúp Quốc gia

Thứ bảy, 20/06/2015 19:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bất phân thắng bại trong 90 phút thi đấu chính thức, HAGL đã giành chiến thắng sau loạt đấu súng cân não trên chấm 11m và đoạt vé vào vòng tứ kết cúp Quốc gia.

VIDEO: HAGL 0-0 (Pen 4-2) CAND (Vòng 1/8 Cup quốc gia 2015)

Chiều nay, HAGL bước vào trận gặp CAND trong khuôn khổ vòng 1/8 cúp Quốc gia. Tung ra sân những cầu thủ trẻ như Công Phượng, Văn Toàn, Minh Vương... HAGL đã làm chủ hoàn toàn thế trận.

Đội bóng phố Núi liên tục tổ chức triển khai tấn công. Họ đánh cánh trái, phải và cả trung lộ, tuy nhiên CAND với lối chơi co về phòng ngự đã không mấy khó khăn hóa giải. Những tình huống tấn công của HAGL tỏ ra kém sắc bén, những cầu thủ tuyến trên dù rất nỗ lực nhưng không thể khoan thủng mành lưới CAND.

Cúp Quốc gia, HAGL vào tứ kết cúp Quốc gia, bình dương, đà nẵng, hà nội t&t, hải phòng, cúp quốc gia, công phượng, tuấn anh

HAGL nhọc nhằn vào tứ kết cúp Quốc gia

Thế trận này được diễn ra trong suốt 90 phút thi đấu dù cuối hiệp 2 HLV Graechen đã tung vào sân Tuấn Anh. Thế trận tấn công được cải thiện nhưng họ không thể khoan thủng mành lưới CAND.

Bất phân thắng bại sau 2 hiệp thi đấu chính, 2 đội bước vào những loạt đấu súng cân não trên chấm 11m. Ở những loạt đấu súng này, các cầu thủ HAGL đã thực hiện chính xác cả 4 cú sút. Trong khi đó CAND đã sút hỏng 2 quả và chấp nhận thua cuộc 2-4.

Lọt vào vòng tứ kết, HAGL sẽ đụng độ Hà Nội T&T, đội bóng đã giành chiến thắng 5-2 trước Quảng Ninh.

Kết quả những cặp đấu khác: 

Cúp Quốc gia, HAGL vào tứ kết cúp Quốc gia, bình dương, đà nẵng, hà nội t&t, hải phòng, cúp quốc gia, công phượng, tuấn anh

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp Quốc gia HAGL vào tứ kết cúp Quốc gia bình dương đà nẵng hà nội t&t hải phòng cúp quốc gia công phượng tuấn anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT