Quảng cáo

HAGL liên tục đón nhận tin xấu về lực lượng trước lượt về V-League

Thứ bảy, 20/06/2015 10:19 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HAGL liên tịch đón nhận những thông tin xấu về lực lượng chuẩn bị cho lượt về V-League 2015. Sau Hồng Duy, tiền vệ Hoàng Thiên sẽ phải nghỉ hết mùa giải do chấn thương.

VIDEO: Hoàng Thiên rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 cho HAGL

Ở giải đoạn đầu mùa giải 2015, HAGL đã thi đấu không tốt khi đang nằm trong nhóm cuối bảng xếp hạng. Đội bóng phố Núi được kỳ vọng sẻ trở lại mạnh mẽ trong giai đoạn lượt về khi có được sự bổ sung về ngoại binh cũng như các cầu thủ trẻ có thêm nhiều kinh nghiệm. Hơn nữa, đội chủ sân Pleiku sẽ đón nhận sự trở lại của bộ đôi tiền vệ Xuân Trường - Tuấn Anh đều đã bình phục chấn thương.


HAGL, Xuân Trường, Tuấn Anh, Hồng Duy, V-League, vleague 2015, lich thi dau vleague 2015, hagl, Hoàng Thiên nghỉ hết mùa, Công Phượng, Văn Toàn

Hoàng Thiên nghỉ hết mùa giải 2015

 

Bên cạnh đó, HAGL cũng đã đón nhận những thông tin cực xấu. Tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy mới đây đã phải tiến hành phẫu thuật vì bị mẻ xương cổ chân, và chấn thương này buộc anh phải nói lời chia tay sớm với V-League 2015. Chưa dừng lại ở đó, tiền vệ Hoàng Thiên cũng gặp chấn thương rất nặng và có thể phải mổ mới hy vọng trở lại sân cỏ. Cựu tiền vệ của U23 Việt Nam sẽ phải nghỉ hết mùa giải. Đây là mất mát lớn cho HA.GL vì Hoàng Thiên đã để lại những dấu ấn nhất định thời gian qua.

Gặp nhiều mất mát về mặt lực lượng nhưng HLV Guillaumes Graechen vẫn còn trong tay nhiều cầu thủ chất lượng. Sự trở lại của bộ đôi Tuấn Anh - Xuân Trường và bộ đội Công Phượng - Văn Toàn cũng đã tiến bộ rất nhiều trong màu áo ĐT U23 Việt Nam cũng là những nét tích cực để người hâm mộ phố Núi tin tưởng vào sự trở lại của HAGL trong giai đoạn lượt về V-League 2015.

Hiện tại HAGL đang đứng ở vị trí thứ 12 trên BXH V-League sau 12 vòng và có 9 điểm. Ở vòng đấu tới diễn ra vào ngày 28/06, HAGL sẽ phải hành quân tới sân của đội bóng đang dẫn đầu V-League là B.Bình Dương. Đây là một trận đấu hứa hẹn rất nhiều khó khăn cho đội bóng phố Núi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Xuân Trường Tuấn Anh Hồng Duy V-League vleague 2015 lich thi dau vleague 2015 hagl Hoàng Thiên nghỉ hết mùa Công Phượng Văn Toàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT