Quảng cáo

Đại diện Cuadrado tới Manchester, M.U chờ “bom tấn”

Thứ bảy, 09/08/2014 19:25 PM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi Fiorentina xác nhận khả năng bán Juan Cuadrado, người đại diện của tiền vệ này đã đáp chuyến bay tới Manchester tham dự phiên đàm phán cá nhân với Man Utd.

 

Juan Cuadrado là 1 trong những mục tiêu được HLV Louis van Gaal đánh giá rất cao khi áp dụng sơ đồ 3-5-2 ở Man Utd. Thương vụ này đã nằm rất gần Quỷ đỏ sau khi Fiorentina xác nhận khả năng để tuyển thủ người Colombia ra đi.

 

Cuadrado tới Manchester, Man Utd, Fiorentina, Quỷ đỏ, bom tấn, Old Trafford, Louis van Gaal

Cuadrado sẽ cập bến Man Utd trong mùa Hè này?

 

Theo tiết lộ từ Metro, người đại diện của Juan Cuadrado đã đáp chuyến bay sang Manchester để tham dự phiên đàm phán cá nhân với Man Utd. Nếu đạt thỏa thuận về mức lương thưởng, Quỷ đỏ sẽ có tiền vệ người Colombia với mức giá rơi vào khoảng 36 triệu bảng.

 

Đây là 1 trong những lời đề nghị hấp dẫn mà Chủ tịch Fiorentina, ông Andrea Della Valle đã nhắc tới khi ngấm ngầm hé lộ khả năng ra đi của Cuadrado.

 

“Tôi đã nói chuyện với Cuadrado và nói về dự án lớn của chúng tôi. Tuy nhiên, tôi không lạc quan bởi cậu ta đã nhận được những lời đề nghị hấp dẫn. Có khả năng chúng tôi phải để cậu ta ra đi. Chúng ta hãy chờ đợi xem điều gì sẽ xảy ra trong tuần tới”, Chủ tịch Fiorentina, ông Andrea Della Valle chia sẻ.

 

Ngoài Man Utd, Juan Cuadrado còn nhận được lời đề nghị từ phía Barca. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan đã từ bỏ thương vụ này sau khi HLV Luis Enrique quyết định giữ Dani Alves ở lại.

 

Juan Cuadrado là tiền vệ chạy cánh, có khả năng đáp ứng sơ đồ 3-5-2 mà HLV Van Gaal đang gây dựng ở Man Utd. Ở VCK World Cup 2014 vừa qua, ngôi sao 26 tuổi này đã có màn trình diễn cực kì ấn tượng trong màu áo ĐT Colombia. Thậm chí, anh còn dẫn đầu danh sách kiến tạo trên đất Brazil.

 

Nếu thành công, đây sẽ là bản hợp đồng thứ 3 của HLV Van Gaal trong mùa Hè này, sau Luke Shaw (từ Southampton) và Ander Herrera (từ Athletic Bilbao).

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cuadrado tới Manchester Man Utd Fiorentina Quỷ đỏ bom tấn Old Trafford Louis van Gaal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT