Quảng cáo

Đã làm rõ cáo buộc Carvajal cắn Mandzukic

Thứ năm, 16/04/2015 11:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thực hư cáo buộc hậu vệ Daniel Carvajal cắn Mario Mandzukic trong trận hòa giữa Real và Atletico tại tứ kết cúp C1 đã được làm sáng tỏ.

Atletico 0-0 Real, tứ kết cúp c1, Dani Carvajal, Mario Mandzukic, Real Madrid, Atletico Madrid, La  Liga, derby Madrid

Mandzukic rửa oan cho Carvajal

Cuộc chiến giữa Atletico và Real Madrid chưa bao giờ thiếu sự hấp dẫn và quyết liệt. Hình ảnh máu chảy đầm đìa trên khuôn mặt Mandzukic là minh chứng rõ nét nhất cho trận đấu đầy căng thẳng giữa hai đội tại Champions League.

Ngoài tình huống Mandzukic bị chảy máu ở vùng mặt, hậu vệ Carvajal của Real còn bị cáo buộc cố tình cắn tay của tiền đạo Atletico Madrid. Sự việc được thổi bùng và những cơ quan có thẩm quyền sắp nhảy vào cuộc điều tra thực hư sự việc trên.

VIDEO: 3 tình huống chơi xấu của cầu thủ Real với Mandzukic

Daniel Carvajal đã đăng đàn phủ nhận rằng anh đã cắn đối thủ: "Tôi đã bị cáo buộc cắn cầu thủ của đội bạn, tôi muốn nói rõ ràng rằng tôi đã không cắn ai và cũng không cố gắng làm điều đó với bất kỳ ai".

Sau những lùm xùm kể trên, Mario Mandzukic đã xác nhận: "Trận đấu hôm qua là rất khó khăn với cả hai đội, mọi thứ đều khó khăn nhưng Carvajal không cắn tôi, không có gì để nói nhiều về vấn đề này, cậu ấy không cắn và không làm gì tôi cả".

Rất may Mandzukic đã lên tiếng giải oan cho Carvajal nếu không anh sẽ gặp phải rất nhiều rắc rối. Trước đó Luis Suarez của Barcelona cũng đang dính phải một án phạt rất nặng của FIFA sau hành vi cắn Chiellini tại World Cup 2014. Tiền đạo của Barca đã bị cấm thi đấu 4 tháng cùng với gần 10 trận cấm thi đấu quốc tế.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico 0-0 Real tứ kết cúp c1 Dani Carvajal Mario Mandzukic Real Madrid Atletico Madrid La Liga derby Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT