Quảng cáo

Cựu HLV Singapore chê hàng thủ của ĐT Việt Nam

Thứ hai, 06/06/2016 11:08 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ông PN Sivaji, cựu HLV Singapore đã chỉ ra tử huyệt của ĐT Việt Nam trước trận chung kết giải Tứ hùng diễn ra ở Myanmar.

Vào lúc 18h30 chiều nay, ĐT Việt Nam sẽ gặp Singapore trong trận chung kết giải Tứ hùng ở Myanmar. Để đi đến trận đấu này, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đã đánh bại Hong Kong trong loạt sút luân lưu. Với Singapore, họ cũng đã vượt qua đội chủ nhà Myanmar với tỉ số tối thiểu 1-0 để đi tới trận chung kết.

Việt Nam vs Singapore, nhan dinh Việt Nam vs Singapore, link xem Việt Nam vs Singapore, HLV Singapore, HLV Viet Nam, chung ket tu hung

ĐT Singapore rất tự tin trước trận gặp Việt Nam. Ảnh: MFF

Trước cuộc đọ sức này, ông PN Sivaji, cựu HLV Singapore đã chỉ ra điểm yếu của ĐT Việt Nam: "Hai hậu vệ cánh của Việt Nam chơi không tốt ở trận gặp Hong Kong, tôi nghĩ họ có thể sẽ tiếp tục bị đánh bại trong trận chung kết. Ghi bàn không phải là vấn đề quá lớn với Singapore bởi đối thủ rất khó có thể chỉnh sửa hàng thủ chỉ sau 2 ngày. Cầu thủ Singapore phải tấn công ở tầm thấp vì trung vệ của Việt Nam rất giỏi không chiến" - tờ Today Online dẫn lời.

Tuy chỉ ra điểm yếu của Việt Nam nhưng ông PN Sivaji cũng không quên nhắc tới điểm mạnh của thầy trò HLV Hữu Thắng. "Họ triển khai tấn công rất nhanh. Các mũi tấn công của ĐT Việt Nam đều rất nguy hiểm và hiệu quả. Muốn có thắng lợi Singapore phải phòng ngự tốt, cầu thủ của chúng tôi phải lưu ý tới vấn đề này".

Trong khi đó HLV của Singapore là ông Sundramoorthy thì cho biết: "Chúng tôi không may mắn trong khâu ghi bàn ở trận gặp Myanmar. Tuy nhiên tôi cho rằng đó là điều bình thường trong bóng đá. Tôi tin tưởng các cầu thủ của mình, nếu họ chơi đúng sức mình thì bàn thắng sẽ đến nhiều hơn. Quan trọng nhất là chiến thắng, vì thế nếu có thắng 1-0 tôi vẫn cảm thấy rất vui".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Việt Nam vs Singapore nhan dinh Việt Nam vs Singapore link xem Việt Nam vs Singapore HLV Singapore HLV Viet Nam chung ket tu hung
Xem thêm
TIN NỔI BẬT