Quảng cáo

Việt Nam vs Singapore: Chiến đấu vì danh hiệu đầu tiên, 18h30 ngày 6/6

Thứ hai, 06/06/2016 17:38 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Vượt qua Singapore ở trận chung kết Aya Bank Cup 2016 diễn ra chiều tối nay, ĐT Việt Nam sẽ có danh hiệu đầu tiên dưới thời HLV Nguyễn Hữu Thắng.

>>> Link xem trực tiếp Việt Nam vs Singapore

VIDEO: Loạt penalty giữa ĐT Việt Nam vs Hồng Kông

Khát khao chiến thắng

Aya Bank Cup 2016 chỉ là giải đấu giao hữu, thế nhưng không vì thế mà ĐT Việt Nam ra sân thi đấu với tâm lý chủ quan và 'giữ chân'. Trước thềm trận chung kết gặp ĐT Singapore, HLV Nguyễn Hữu Thắng khẳng định đã ra sân thì bất cứ đội bóng nào cũng muốn giành phần thắng. Bởi vậy, ở trận chung kết diễn ra chiều tối nay ông và các học trò sẽ thi đấu với toàn bộ khả năng của mình.

Việt Nam vs Singapore, nhận định Việt Nam vs Singapore, trước trận Việt Nam vs Singapore, lịch thi đấu Việt Nam vs Singapore, link xem trực tiếp Việt Nam vs Singapore

HLV Hữu Thắng muốn có danh hiệu đầu tên cùng ĐT Việt Nam

Ngay sau khi nắm chiếc ghế nóng trên ĐT Việt Nam, HLV Nguyễn Hữu Thắng lập tức bước vào chiến dịch vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á. Không có nhiều thời gian chuẩn bị và gặp các đối thủ mạnh, không khó hiểu khi ĐT Việt Nam phải nói lời chia tay giải đấu này. Kể từ đó cho tới nay, HLV Hữu Thắng cùng học trò lần đầu tiên tham dự một giải đấu đó là Aya Bank Cup 2016. Bởi vậy, danh hiệu này sẽ mang ý nghĩa cực lớn đối với đoàn quân của HLV Nguyễn Hữu Thắng.

Giống như ĐT Việt Nam, phía đối thủ Singapore cũng vừa mới bổ nhiệm HLV Varadaraju Sundramoorthy vào chiếc ghế nóng. Aya Bank Cup 2016 cũng là giải đấu đầu tiên ông Sundramoorthy cùng các học trò tham dự, bởi vậy họ cũng khát khao chiến thắng để mang về danh hiệu đầu tiên.

Thắng không dễ

Ở trận đầu ra quân, ĐT Singapore đã thể hiện lối chơi đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả. Đáng chú ý là khả năng phòng ngự của đội bóng quốc đảo Sư tử, họ thi đấu rất tập trung và miếng đánh chính của họ là những đòn phản công sắc bén. Nếu tiếp tục duy trì chiến thuật này, ĐT Việt Nam sẽ đối mặt với không ít khó khăn trong việc tiếp cận khung thành đối phương.

Ở trận đấu trước, đoàn quân của HLV Nguyễn Hữu Thắng đã chơi phòng ngự không thực sự tốt, bởi vậy các tuyển thủ Việt Nam cần phải thi đấu hết sức tập trung để ngăn chặn tối đa những pha phản công của ĐT Singapore.

Ngoài việc tìm ra đấu pháp hợp lý trước Singapore, HLV Nguyễn Hữu Thắng còn một vấn đề lo lắng là tình hình chấn thương của Nguyễn Công Phượng. Trong buổi tập chiều qua 5/6, tiền đạo xứ Nghệ vẫn phải tập riêng. Đội ngũ y tế của ĐTVN cũng cho biết, vấn đề Công Phượng gặp phải vẫn chưa bình phục và khả năng ra sân đá trận chung kết còn bỏ ngỏ.

Ngoài trường hợp của Công Phượng, mọi cầu thủ còn lại của ĐT Việt Nam đều hoàn toàn sung mãn. Với đội ngũ nhân sự đang có trong tay, HLV Nguyễn Hữu Thắng đang rất tự tin bước vào trận chung kết. Nhận định về khả năng vô địch Aya Bank Cup 2016, HLV Hữu Thắng cho rằng cơ hội cho hai đội là 50-50.

Đội hình dự kiến:

Việt Nam: Nguyên Mạnh (GK), Đình Đồng, Đinh Tiến Thành, Ngọc Hải, Đình Hoàng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Quyết, Thành Lương, Văn Toàn, Công Vinh (C).

Singapore: Hassan Sunny (GK), Nazrul Nazari, Baihakki Khaizan, Hariss Harun (C), Hafiz Sujad, Safuwan Baharudin, Izzdin Shafiq, Gabriel Quak, Azhar Sairudin, Faris Ramli, Fazrul Nawaz

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Singapore nhận định Việt Nam vs Singapore trước trận Việt Nam vs Singapore lịch thi đấu Việt Nam vs Singapore link xem trực tiếp Việt Nam vs Singapore
Xem thêm
TIN NỔI BẬT