Quảng cáo

Cựu cầu thủ PSG bị Hà Nội T&T cắt hợp đồng

Thứ ba, 04/10/2016 13:54 PM (GMT+7)
A A+

Loris Arnaud, cựu ngôi sao từng khoác áo PSG đã bị Hà Nội TT thanh lý hợp đồng sau khi mùa giải 2016 kết thúc.

Sáng nay 4/10, Hà Nội T&T thông báo chấm dứt hợp đồng với  tiền đạo Loris Arnaud, cầu thủ từng là cựu ngôi sao của CLB Paris Saint Germain. Ở mùa giải vừa qua, đội bóng Thủ đô đặt rất nhiều kì vọng vào Loris Arnaud, tuy nhiên anh đã không đáp ứng được mong mỏi của CLB cũng như NHM đội bóng này.

Loris Arnaud, Hà Nội T&T, vleague 2016, afc champions league, ha noi vo dich vleague

Loris Arnaud (phải) không đóng góp và thể hiện được nhiều trong màu áo Hà Nội T&T

Thực tế đã có giai đoạn Loris Arnaud chơi rất tốt khi anh ghi 3 bàn và kiến tạo 3 lần sau 9 trận. Tuy nhiên sau đó chấn thương dai dẳng đã ảnh hưởng đến phong độ của cầu thủ này. Từ cuối tháng 7 vừa qua cho tới khi kết thúc mùa giải, Loris Arnaud đã không có đóng góp gì cho nhà vô địch V-League.

Hiện tại nhà vô địch V.League 2016 đang có trong tay 2 ngoại binh là Victor Orrmazabal và Gonzalo Marronkle. Sau khi thanh lý hợp đồng với Loris, ban lãnh đạo Hà Nội T&T sẽ sớm tìm kiếm một ngoại binh khác phù hợp hơn để phục vụ cho những mục tiêu trong năm 2017.

Vô địch V-League, Hà Nội T&T sẽ tham dự AFC Champions League và được đăng ký tối đa 4 cầu thủ nước ngoài, trong đó có một người mang quốc tịch châu Á. Cách đây không lâu, những thông tin cho biết Hà Nội T&T sẽ được CLB Man City hỗ trợ trong việc chiêu mộ cầu thủ. Đây cũng là điều kiện để đội bóng Thủ đô có thể tìm được những ngoại binh chất lượng phục vụ những mục tiêu ở mùa giải tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Loris Arnaud Hà Nội T&T vleague 2016 afc champions league ha noi vo dich vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT